Khi đến tiệm hớt tóc - gội đầu, khách nam có nhu cầu thì nữ nhân viên "vui vẻ" luôn tại chỗ với giá 800 ngàn đồng/lượt. Mỗi phòng bà chủ thiết kế 1 chuông báo động tinh vi, không dây, điều khiển bằng hồng ngoại.

Theo đó, chiều 2/12 đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với tiệm hớt tóc - gội đầu NiNi ở đường Nhật Tảo, P.8, Q.10.

{keywords}
Tiệm hớt tóc, gội đầu NiNi

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả tang tại các phòng có 3 nhân viên nữ đang có hành vi mua - bán dâm cho khách nam. Những người liên quan cùng bà Yến ngay sau đó bị mời về trụ sở công an để làm việc.

Theo điều tra, bà Nguyễn Thị Hồng Yến (SN 1980, quê Tiền Giang) thuê căn nhà 3 tầng ở số 204 đường Nhật Tảo để mở tiệm tóc trá hình thành ổ mại dâm. Bà Yến thiết kế nhiều phòng nhỏ, có kê giường để nhân viên của tiệm bán dâm cho khách tại chỗ.

Mỗi phòng bà Yến còn thiết kế 1 chuông báo động không dây, điều khiển bằng hồng ngoại, để sử dụng trong trường hợp bị động.

Được biết tiệm NiNi hoạt động khoảng 1 năm nay. Tiệm hoạt động từ 10h sáng đến 23h đêm, có hàng chục lượt khách ra vào/ngày.

{keywords}
Nữ nhân viên bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách ngay tại tiệm.

Những "chân dài" khai, giá mua - bán dâm quy định là 800 ngàn đồng/lượt; trong đó chủ tiệm là bà Yến thu 200 ngàn đồng/lượt

Hàng ngày mỗi nữ nhân viên bán dâm 3 - 4 lần. Khi ăn ở tại tiệm, hàng tháng mỗi nhân viên phải trả cho bà chủ 700 ngàn đồng về chi phí điện, nước và vệ sinh.

Chiều 2/12, khi thấy cơ quan chức năng ập vào, Yến cầm điều khiển định bấm chuông báo động cho các phòng nhưng chưa kịp hành động đã bị ngăn chặn kịp thời.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao Yến và những người có liên quan cho công an địa phương để điều tra, xử lý.

Anh Sinh