Chủ tịch UBND phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra một nghi án hiếp dâm vào rạng sáng 6/12.

Chiều 6/12, ông Võ Tòng Quân - Chủ tịch UBND phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ nghi án hiếp dâm ở khu vực Bến bà Mùi (đường 784, khu phố Ninh Bình, phường Ninh Sơn) vào lúc rạng sáng 6/12.

Ông Quân cho biết, hiện cơ quan Công an thành phố Tây Ninh đang tiến hành khẩn trương điều tra làm rõ nội dung cũng như các đối tượng liên quan đến vụ việc.

{keywords}

Khu vực bến bà Mùi trên đường 784, khu phố Ninh Bình, phường Ninh Sơn – nơi xảy ra nghi án hiếp dâm vào rạng sáng ngày 6/12

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 ngày 6/12, có 2 cô gái tên H và A, cùng 23 tuổi, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Tân Châu chở nhau trên 1 xe môtô và một thanh niên (chưa rõ họ tên và địa chỉ) điều khiển 1 xe môtô khác đi cùng trên đường 784 theo hướng thành phố Tây Ninh về huyện Tân Châu.

Khi điều khiển xe đến khu vực Bến bà Mùi thì bị một nhóm thanh niên ép cả 2 xe vào lề đường, người thanh niên nhanh chóng chạy thoát, tìm đến người dân địa phương kêu cứu và nhờ báo Công an phường Ninh Sơn đến giải cứu 2 cô gái trên.

Tuy nhiên, khi mọi người đến được khu vực trên thì phát hiện 2 thiếu nữ bị thương tích đầy mình và đã ngất xỉu, trong đó có một nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Chiếc xe môtô mà H và A đi vẫn còn nằm lại tại hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa cả hai đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, nhưng do thương tích quá nặng nên H đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị, còn A đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

(Theo Báo Tây Ninh)