HTML clipboard

- Tối 28/6, hàng trăm người hiếu kỳ đã tụ tập trước quán cà phê Thủy Trúc trên đường Chu Văn An (P.26 Q. Bình Thạnh TP.HCM) trong nhiều giờ liền để theo dõi diễn tiến vụ việc một thanh niên bị đâm chết trong lúc đang uống càphê với bạn.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được trùm kín ngay trước cổng ra vào. Cơ quan chức năng đã phong tỏa khu vực để phục vụ công tác điều tra. Chưa có một thông tin chính thức nào được công bố.

Tiếp xúc với một số nhân viên phục vụ và khách uống cà phê, được biết sự cố xảy ra vào lúc 20g30. Thời điểm này quán đang đông khách.

Theo lời kể, một nhân viên phục vụ đi ngang một bàn trong góc khuất phát hiện thấy một người khách đang ngồi gục xuống kèm theo tiếng rên.

HTML clipboard Hiện trường nơi xảy ra án mạng
Nhân viên này đến gần xem không phát hiện được gì lạ nên cho rằng nạn nhân bị “trúng gió”, đã tri hô để cùng các đồng nghiệp đưa người khách này đi cấp cứu. Khi ra đến cửa quán, nạn nhân tắt thở và thi thể được đặt tại chỗ.

Một nguồn tin khác cho biết, trước khi xảy ra án mạng, 4 thanh niên vào quán gọi điện thoại mời thêm bạn đến.

Sau đó, một thanh niên nhập bọn và chẳng bao lâu xảy ra cự cãi. Một người trong bọn đã rút dao đâm nhiều nhát vào thanh niên này khiến anh ta tháo chạy đến trước cửa quán thì đổ gục.

Qua khám nghiệm hiện trường, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm nhưng một vết rất sâu giữa ngực được nhiều người cho rằng đó là vết đâm trí mạng khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, người bị nạn là một thiếu úy công an tên Khánh (34 tuổi, công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước).

Thiếu úy Khánh đang theo học năm thứ nhất hệ chuyên tu tại trường Đại học Cảnh sát nhân dân trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức.
Trần Chánh Nghĩa – Đàm Đệ