Khoảng 18h tối nay tại khu vực phía sau Trường THPT Trần Phú (phường Ka Long, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), một cháu bé 5 tuổi nhà ở gần trường Trần Phú bị một đối tượng khống chế, bắt đi.

Vừa khống chế cháu bé, nam thanh niên xăm trổ cầm dao và bình nước sôi luôn miệng la hét: “Ai xông vào sẽ giết chết cháu bé”. Lo lắng cho cháu bé, những người truy đuổi đều giữ khoảng cách.

Trong khi đó, cháu bé bị khống chế trong tình trạng không mặc quần áo, luôn la hét vì sợ hãi. Đối tượng khống chế cháu bé cầm dao và bình nước sôi.

{keywords}

Con đường phía phía sau trường Trần Phú, nơi gần khu vực đối tượng khống chế bé trai, ách tắc giao thông kéo dài

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sỹ biên phòng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Móng Cái và công an, dân quân có mặt vây hãm đối tượng.

Đến 19h5, đối tượng vẫn tỏ ra hung hãn, ôm chặt cháu bé.

Vụ việc khiến hàng trăm người đến theo dõi, đứng chật cứng xung quanh trường Trần Phú.

Được biết, cách vị trí xảy ra việc khống chế khoảng vài trăm mét, TP. Móng Cái tổ chức chương trình Vui đón Noel tại phố đi bộ Trần Phú vơi những chương trình, triển lãm tranh, ảnh về phong cảnh, con người, du lịch của Thành phố Móng Cái.

Cả một hồi được thuyết phục và được đáp ứng tất cả các yêu cầu, đến khoảng 19h40, đối tượng đồng ý thả cháu bé và yêu cầu lực lượng chức năng cho xe đến đưa về nhà.

Đến 20h: Đại diện Công an Móng Cái cho biết bé trai 5 tuổi đã được giải cứu. Đối tượng đã bị đưa về trụ sở Công an thành phố để lấy lời khai. 

Theo Dân việt