- Sáng nay, đường Nguyễn Trãi - Hà Đông lại tiếp tục ùn tắc kéo dài do việc xén đường thi công hầm chui Thanh Xuân.

Ghi nhận của PV VietNamNet tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi lúc 9h15 sáng nay cho thấy, do hầm chui Thanh Xuân đang trong quá trình hoàn thiện, một phần đường Nguyễn Trãi sát hầm chui (hướng Hà Đông – Hà Nội) được đơn vị thi công rào chắn để hoàn thiện mặt đường đã khiến cho đoạn đường bị thu hẹp lại. Tình trạng này khiến cho áp lực giao thông tại nút giao ngã tư này trở nên ùn tắc trầm trọng.

Tình trạng ùn tắc này diễn ra đúng vào giờ cao điểm, khoảng 7h40 nhưng đến 9h15 vẫn chưa hết cảnh ùn tắc.

Anh Tùng, người hàng ngày đi làm qua ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến cho biết, thường ngày ùn tắc tại ngã tư nút giao Thanh Xuân chỉ đến 8h30 là hết, nhưng hôm nay tới hơn 9h vẫn chật cứng người chen lấn mà vẫn không thoát được.

Dự kiến, hầm chui Thanh Xuân sẽ khánh thành ngày 9/1 tới đây. 

Những hình ảnh tắc đường trên đường Nguyễn Trãi sáng nay:

{keywords}

{keywords}
Việc rào chắn thi công mặt đường Nguyễn Trãi (hướng Hà Đông - Hà Nội) sát hầm chui Thanh Xuân đã khiến cho mặt đường bị thu hẹp nên xảy ra ùn tắc.  


{keywords}

{keywords}
Ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi ùn tắc trầm trọng.

{keywords}

{keywords}
Lực lượng CSGT vất vả phân làn do có quá nhiều phương tiện từ các phía dồn về chen lấn bị ùn ứ lại tại ngã tư đường Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến.

{keywords}
Đường Nguyễn Trãi tắc gần 2km (Từ gần Sở Tư Pháp Hà Nội đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi).

{keywords}
Giao thông ách tắc, xe buýt không thể thoát được khiến người dân đi xe buýt trước cổng nhà máy thuốc lá Thanh Xuân phải chờ rất lâu.

Gia Văn