- Đứng nhìn đám bạn đùa giỡn, một nam sinh lớp 9 bị công an xã mời về trụ sở “làm việc”, khi được thả trả về trường, trên cơ thể của nam sinh này đầy thương tích phải nhập viện điều trị.

Chiều ngày 6/1, ông Trần Văn Lèo (SN 1970, ngụ ấp 5, xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, Long An) cho biết, sẽ làm đơn gửi đến cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết vụ việc con trai là Trần Duy Khánh (SN 2001) học sinh lớp 9 trường THCS Tân Phước Tây bị công an xã đánh nhập viện.

{keywords}

Trường THCS THCS Tân Phước Tây nơi Khánh đang học

Theo ông Lèo, mới đây, vào giờ giải lao, Khánh có đứng xem nhóm bạn đùa giỡn, xô đẩy mạnh tay trong trường. Một lúc sau, khi vào lớp học trở lại, Khánh bất ngờ bị thầy giáo trong trường kêu qua công an xã “làm việc”.

Khi nam sinh này vừa đến trước cửa công an xã thì bị ông Lê Tấn Đạt – quyền trưởng công an xã Tân Phước Tây đánh mạnh vào sau phần lưng, làm Khánh mất đà đập đầu vào tường. Cú đập mạnh làm trán nam sinh này sưng to, bầm tím...

Sau khi làm việc xong, công an xã cho nam sinh này về lại trường. Lúc này, Khánh cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường nên nhờ bạn học gọi điện cho gia đình đến đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Tân Trụ khám và điều trị. Được biết, tiền thuốc uống để điều trị các vết thương trên cơ thể của Khánh hết gần 500 ngàn đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nam sinh định làm đơn gửi lên UBND huyện khiếu nại. Lúc này, lãnh đạo UBND xã Tân Phước đã đến xin lỗi và xin bồi thường tiền thuốc điều trị vết thương cho Khánh, nhưng cha mẹ em không nhận. Đến lúc này, chính quyền xã cho rằng sự việc xem như giải quyết xong.

Hoài Thanh