Khi kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương, công an phát hiện có 10 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 9 chân dài.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 đêm 7/1 lực lượng thuộc các đội nghiệp vụ công an Q.5, TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đột xuất nhà hàng Quỳnh Hương (số 801 đường Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5). 

Được biết đây là nhà hàng do Trần Hữu P (SN 1990) làm chủ, được cấp phép đầu tháng 8/2015 trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.

{keywords}

Cả chục chân dài của nhà hàng Quỳnh Hương, Q.5 có kết quả kiểm tra dương tính với ma túy

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại nhà hàng có 2 phòng đang hoạt động karaoke không phép. Trong 2 phòng này có 9 nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ ngồi cùng phục vụ khách.

Công an đã tiến hành lập biên bản với nhiều vi phạm hành chính của nhà hàng Quỳnh Hương.

Ngoài ra, công an đã tiến hành kiểm tra nhanh về ma túy đối với 28 nhân viên của nhà hàng, gồm 22 nữ và 6 nam. Kết quả cho thấy 10 người dương tính với chất ma túy, gồm có 1 nam và 9 nữ tiếp viên.

Hiện công an đang tạm giữ hành chính, bàn giao 10 người dương tính với ma túy cho đội CSĐT tội phạm về ma túy và công an P.1 để làm rõ, xử lý.

Trước đó, đầu tháng 1/2015 công an Q.5 cũng tiến hành kiểm tra đối với 1 số nhà hàng là các tụ điểm ăn chơi trên địa bàn như: nhà hàng Hương Đào (đường Trần Phú, P.9), nhà hàng CT 476 (đường Trần Hưng Đạo, P.2)...Tại các nhà hàng này, ngoài việc phát hiện nhiều vi phạm hành chính, cơ quan công an còn xác định có trên dưới chục trường hợp dương tính với chất ma túy, đa phần là nữ tiếp viên.

Anh Sinh