- Một Thiếu úy CSGT bị lái xe hãng taxi Thành Công hất lên nắp capo và đưa đi vòng qua các phố rồi bị hất văng xuống đất.

Khoảng 15h ngày 30/6, Thiếu úy Nguyễn Trần Long (SN 1986), Đội CSGT số 7 đang làm nhiệm vụ tại đoạn bùng binh Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến, phát hiện một xe taxi vi phạm luật, Thiếu úy Long đã ra hiệu dừng xe xử lý vi phạm.

Không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, lái xe taxi của hãng Thành Công đã rồ ga lao thẳng vào người đồng chí Long hất đồng chí này lên nắp capo rồi chạy thẳng một mạch với tốc độ cao.

Sau khi hất Thiếu úy Long lên nắp capo, lái xe đã lao đi rất nhanh và vòng qua các phố từ ngã tư Khuất Duy Tiến rồi rẽ vào đường Triều Khúc sau đó lái xe lại cho Thiếu úy Long “chu du” qua đường Nguyễn Xiển. Trên đường đi “diễu phố”, lái xe taxi Thành Công đã gây ra tai nạn cho một vài chiếc xe máy khác vì dám chặn đầu xe anh ta.

Bức xúc vì hành vi của lái xe, nhiều người đi đường đã đuổi theo chiếc taxi này. Tới đường Nguyễn Xiển, lái xe taxi đã gây tai nạn cho một chiếc xe máy sau đó cài số lùi, lùi xe rất nhanh và hất văng Thiếu úy Long xuống đường rồi chạy thoát.

Sau đó, đồng chí Long đã trình báo lên Công an phường Thanh Xuân Bắc sự việc trên. Khoảng 21h30, lái xe taxi này đã tới Công an phường Thanh Xuân Bắc trình diện cùng chiếc xe đã gây ra sự việc. Chiếc xe taxi của hãng Thành Công đã gây ra sự việc mang BKS 31F-1374.

Hiện Công an phường Thanh Xuân Bắc đang tiến hành làm rõ.

  • Nguyễn Nguyên Bình