Cả 3 phạm nhân cùng chung nhóm đang thụ án tại trại giam Gia Trung đã bàn bạc, bí mật đào một đường hầm rồi tẩu thoát.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa phát lệnh truy nã đặc biệt toàn quốc đối với 3 phạm nhân đang thi hành án tù giam tại Trại giam Gia Trung (Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng tại huyện Mang Yang, Gia Lai).

{keywords}

Nhóm phạm nhân vượt ngục bị truy nã đặc biệt - ảnh cơ quan công an cung cấp


Ba phạm nhân trốn ngục bị truy nã gồm: Nguyễn Đức Hạnh (tên gọi khác là Nguyễn Ngọc Hùng, 33 tuổi, trú tại huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), Trần Thanh Nam (tên gọi khác là Trọng, 31 tuổi, trú tại tỉnh Đắk Lắk) và Trần Văn Lộc (có biệt Sang “đầu bự”, 37 tuổi, trú tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang).

Nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trước khi vượt ngục, cả 3 phạm nhân này được giam tại phân trại số 1 - Trại giam Gia Trung. Cả 3 phạm nhân này có mối liên hệ với nhau, là đồng bọn trong cùng một băng nhóm tội phạm tại khu vực phía Nam.

Thông tin từ cơ quan công an, vào ngày 26/1, nhóm phạm nhân này đã trốn buồng giam và thoát ra ngoài thành công thông qua một đường hầm được đào sẵn từ trước.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đã ra lệnh truy nã đặc biệt và đang phối hợp với công an các địa phương truy bắt nhóm phạm nhân vượt ngục.

Trùng Dương