- Một đoàn xe tang khi đi qua trạm thu phí đường bộ thuộc địa phận huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai bị yêu cầu đóng phí. Tuy nhiên, số người đi trên xe tang không đồng ý và đã xảy ra tranh cãi quyết liệt...

Anh Phạm X. Th (người cung cấp clip) phản ánh: sáng ngày 1/2 anh cùng nhiều người có mặt trên chiếc xe đưa tang lưu thông qua khu vực trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa nằm trên QL1A, đoạn qua huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thì bị chặn xe, thu phí trái quy định.

{keywords}
Tranh cãi giữa người nhà đi đưa tang và nhân viên trạm thu phí. Ảnh cắt từ Clip

Đoạn clip có thời lượng khoảng 4 phút ghi lại cuộc tranh cãi của một số người mặc đồ tang và nhân viên của trạm thu phí.  

Người cung cấp clip thông tin thêm: “Khi đoàn xe tang đi qua trạm, nhân viên ở đây nhất định không chịu mở barie, yêu cầu phải đóng phí. Sau một hồi tranh cãi gay gắt, gia đình buộc phải đóng 75.000 đồng/xe mới qua được trạm thu phí...”.

Về vấn đề này, ông Trần Như Hoàng, Giám đốc Công ty CP đầu tư Đồng Thuận cho biết: “Thông thường, khi có đoàn xe tang qua trạm, chúng tôi đều mở cửa cho đi, không thu phí. Tuy nhiên, đây là sự việc xảy ra cách đây 1-2 tuần, khi có một xe khách đi trễ hơn đoàn xe tang khoảng 20-30 phút, trên xe lại không có cờ hiệu treo ở đầu xe nên nhân viên trạm thu phí tính như xe bình thường. Sau khi xảy ra tranh cãi giữa người đi trên xe khách và nhân viên của trạm, chúng tôi đã mở đường, không thu phí xe ô tô này...”.

Trong khi đó người quay clip lại cung cấp cho chúng tôi tấm vé mà trạm thu phí đã bán cho chiếc xe tang với số tiền thu phí là 75 ngàn đồng.

XEM CLIP:

Hùng Anh