- Giữa đêm khuya, nam thanh niên 29 tuổi chui vào mùng của bé gái 13 tuổi đòi “yêu” thì bị cự tuyệt. Hắn liền rút dao đâm 39 nhát vào người cô bé.

Chiều 26/2, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Đại (Bến Tre) cho biết vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Hồng Nhân Em (29  tuổi, ngụ huyện Bình Đại) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Cơ quan công an xác định Em là người dùng dao dâm 39 nhát vào người em N. K.H. (13 tuổi, ngụ xã Thới Thuận, huyện Bình Đại).

{keywords}

Võ Hồng Nhân Em - đối tượng đâm 39 nhát vào người cô bé 13 tuổi vì bị từ chối tình cảm.

Theo cơ quan công an, Nhân Em và em H. quen biết với nhau từ nhiều năm trước. Khi đó, Nhân Em nảy sinh tình cảm với em H. nhưng không được bé gái này đồng ý.

Tối ngày 10/2/2016, Nhân Em đến nhà bà ngoại của em H. chơi và biết bé gái này cũng ở đây nên hắn xin ở lại ngủ.

Đến khuya, khi em H. đang ngủ thì Nhân Em chui vào mùng đòi “yêu” nhưng bị H. từ chối. Lúc này, Nhân Em dùng dao uy hiếp em H. nhất quyết đòi quan hệ tình dục nhưng bị chống cự quyết liệt nên hắn dùng dao đâm liên tiếp 39 nhát dao vào người bé gái.

Ngay sau khi gây án, Nhân Em bỏ trốn tại một ngôi chùa ở tỉnh Tiền Giang. Còn em H. được mọi người phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nên sống sót.

Đến ngày 13/2, Nhân Em đã đến cơ quan công an để đầu thú và ngay nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Hoài Thanh