- Không chỉ bị tố có thái độ chối bỏ trách nhiệm đối với cái thai, ông H. còn bị cho là có lời nói đe dọa, uy hiếp đến cuộc sống khiến gia đình chị D. phải viết đơn gửi cơ quan chức năng…

Trao đổi với PV báo VietNamNet, chị Hồ Thị D. (28 tuổi, trú thôn Đa Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh TT-Huế) cho biết, chị và gia đình vừa có đơn gửi CA huyện Nam Đông phản ánh việc ông H. - Phó trưởng Công an huyện Nam Đông - quan hệ ngoài vợ chồng với chị, khiến chị mang bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Chị D. cho biết: Chị D. rời gia đình vào TP.HCM làm thuê từ năm 16 tuổi. Đến đầu năm 2015,  về quê nhà buôn bán để tiện bề chăm sóc cha mẹ già.

{keywords}

Chị D. cho rằng, nếu ông H. một mực chối bỏ trách nhiệm thì chị sẽ cho kiểm tra AND sau khi sinh cháu bé. Ảnh: Quang Thành

“Trong một lần đi chơi vào ngày 6/3/2015, tôi tình cờ quen biết anh H. Giữa hai chúng tôi nảy sinh tình cảm. Tại thời điểm đến với tôi, anh H. cho biết vợ chồng anh ấy đã có 2 đứa con nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Anh ấy bảo, khi con trai út của anh ấy đủ 12 tháng tuổi, anh sẽ li dị vợ rồi về sống với tôi…” – chị D. kể lại.

Chị D. kể, sau một thời gian qua lại, chị D. có thai với ông H. Thời gian đầu, ông H. luôn tỏ ra có trách nhiệm, quan tâm chăm sóc hết mực cho mẹ con chị, nhiều lần chở chị đi khám thai...

“Trước Tết Nguyên đán, thái độ anh H, bỗng thay đổi hẳn, đặc biệt là sự việc diễn ra vào ngày 18/2 vừa qua” – người phụ nữ trẻ thổ lộ.

Chị D. cho biết, khoảng 13h28 ngày 18/2, không biết vì lý do gì mà ông H. dùng số điện thoại lạ gọi vào số máy của mẹ chị với lời lẽ xúc phạm.

“Anh H. bảo với bố mẹ tôi rằng tôi đã mang cái bụng bầu như vậy, bố mẹ tôi đã không biết nhục mà còn nói chuyện với anh ấy. Anh ấy đe dọa sẽ giết cả gia đình, dòng họ nhà tôi. Anh ấy còn cho rằng, anh ấy làm việc to, chức lớn nên sẽ không ai làm gì được…”  – chị D. kể lại.

Được biết, sau khi nhận cuộc điện thoại từ ông H., cả 6 người trong gia đình chị D. đã kéo đến trụ sở CA huyện Nam Đông để hỏi rõ sự việc. Tại đây, trong khi bố mẹ và người thân đứng ngoài đường, chị D. cùng người em gái tên Như (26 tuổi) đi vào phòng gặp ông H.

“Tại phòng làm việc, anh H. nói anh ấy không liên quan đến cái thai trong bụng tôi rồi vung tay tát vào mặt tôi nhưng may có Như đỡ kịp. Khi chúng tôi đi ra gần đường, anh H. tát vào mặt Như khiến một bên khuyên tai của Như bị đứt ra, rơi xuống đất. Sự việc chỉ dừng lại khi có một số cán bộ CA huyện Nam Đông can ngăn và đưa anh H. vào phòng” - chị D. kể lại diễn biến vụ việc.

Trước những lời lẽ có ý xúc phạm, đe dọa đến mạng sống cũng như thái độ chối bỏ trách nhiệm của ông H., chị D. cùng gia đình đã gửi đơn đến lãnh đạo CA huyện, CA tỉnh TT-Huế và các cơ quan chức năng.

{keywords}

Một phần bản tường trình của gia đình chị D. gửi CA huyện Nam Đông.

Để có thông tin đa chiều về vụ việc, chúng tôi đã liên lạc với đại tá Lê Khánh Hà - Trưởng CA huyện Nam Đông.

Qua điện thoại, ông Hà cho biết công an huyện đã nhận được đơn của chị D. cùng gia đình phản ánh sự việc liên quan đến ông H. và đơn vị này cũng đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo công an tỉnh.

Trả lời câu hỏi “Có hay không việc chị D. và em gái bị ông H. đánh tại trụ sở CA huyện”, đại tá Lê Khánh Hà cho rằng, chuyện ông H. có đánh người hay không chưa có cơ sở vì không có máy ảnh, camera ghi hình và đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía chị D. cùng gia đình.

PV đã cố gắng liên hệ qua điện thoại của ông H. để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng vị cán bộ này không nghe máy.

Trong một diễn biến khác, kể từ thời điểm "tố" ông H. vô trách nhiệm, chị D. liên tục nhận được nhiều tin nhắn có ý xúc phạm, đe dọa đến bản thân và gia đình từ số điện thoại được cho là của ông H. và một số máy lạ.

Được biết, chị D. cũng đã cung cấp cho CA huyện Nam Đông nội dung những tin nhắn này.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin diễn biến vụ việc.

Quang Thành