- Người dân nghe thấy tiếng cãi nhau, rồi bất ngờ thấy Quân hai tay cầm hai dao chạy ra ngoài chém vào vợ mình tới tấp khiến người phụ nữ này tử vong tại chỗ.

Chiều 9/3, ông Hà Huy Hiền, Chủ tịch UBND xã Luận Thành (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, chồng chém chết vợ ngay tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là chị Ngân Thị Hiền (SN 1996), trú xã Luận Thành, huyện Thường Xuân.

{keywords}

Hiện trường nơi Quân chém vợ tử vong

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày, Trần Văn Quân (SN 1988 - chồng chị Hiền) đang ở nhà cùng với gia đình thì người dân nghe thấy tiếng cãi nhau. Một lúc sau, thấy Quân hay tay cầm hai con dao lao tới chém chị Hiền tới tấp. Lúc này, chị Hiền đang bế con nhỏ, Quân giật đứa con lại rồi chém đến lúc người phụ nữ này gục ngã.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm Quân ra tay giết hại vợ, có rất nhiều người dân ở đó nhưng không ai vào căn ngăn được. Người dân còn dùng cả gạch đá, gậy gộc ném vào Quân nhưng hắn vẫn không dừng tay.

Được biết, vợ chồng chị Hiền cưới nhau chưa đầy 2 năm, đã có một con nhỏ 11 tháng tuổi. Quân là lao động tự do, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã nhau.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thường Xuân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lê Anh