- Sáng nay, khi phụ huynh đưa con em mình tới các trường để làm thủ tục đăng ký dự thi đại học đợt 2 cũng là lúc nhiều tuyến phố của Hà Nội ùn tắc kéo dài.

Theo ghi nhận của PV, từ sáng sớm đến gần 11h trưa rất nhiều con phố Hà Nội đã rơi vào tắc nghẽn, đặc biệt những tuyến đường có các trường Đại học, các địa điểm tổ chức đợt thi Đại học đợt 2.

Ùng tắc hàng km trên đường 32.
Tình trạng ùn ứ trên phố Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng kéo dài gần cây số. Trước cổng trường Học viện Ngân hàng (phố Chùa Bộc), người và xe ra vào tấp nập, khiến nút giao này trở nên rối loạn.

Lực lượng sinh viên tình nguyện được tăng cường thêm để điều hành giao thông, nhưng vẫn không tránh khỏi ùn tắc. Trên tuyến đường Kim Mã, Nguyễn Thái Học, tình trạng ùn tắc cục bộ cũng xảy ra thường xuyên.

Trên đường Hồ Tùng Mậu mặc dù đường khá rộng nhưng ùn tắc vẫn diễn ra, người đi đường phải đi lên cả vỉa hè dành cho người đi bộ. Dọc theo đường 32 gần Đại học Công nghiệp, lượng người đông, cộng với việc đường đang thi công nên khói bụi mù mịt. Người điều khiển phương tiện phải nhích từng chút một để cố thoát khỏi cảnh tắc đường.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi lại cảnh ùn tắc trên một số tuyến đường sáng 8/7:

 

Ùn tắc, đi lên cả vỉa hè.

 
Lộn xộn trước cổng trường ĐH Công nghiệp
Đường Tây Sơn và chùa Bộc cũng ùn tắc.
Ô tô xếp hàng dài trên đường Láng
  • Gia Văn