- Một đại gia trình báo bị 2 người nghi vấn có sự dàn cảnh để trộm 60 lượng vàng, tương đương với 2 tỷ đồng trong ô tô của ông.

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, công an Q8 hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để xác minh nội dung trình báo, điều tra vụ mất trộm tài sản lớn vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân trình báo là ông P.V.T (SN 1974) - 1 đại gia cư ngụ tại huyện Bình Chánh.

Ông T. khai báo, khoảng 21h đêm 5/4 ông điều kiển xe ô tô BKS 51A-313… chở con trai là cháu P.P.L (SN 2004) lưu thông trên địa bàn Q8. Khi đến trước CLB A.V đường 1011, P5, Q8 thì ông T phát hiện bánh xe sau của ô tô bị thủng lốp nên phải dừng xe, xuống đường xử lý.

Ông T đang thay lốp xe, đứa con trai, tức cháu L, đứng lề đường, cạnh xe để trông coi. Lúc này có 1 nam thanh niên người nước ngoài đến tiếp cận, làm quen, nói chuyện với cháu L.

Khoảng chừng vài phút sau, 1 nam thanh niên khác đi xe gắn máy tấp sát vào lề đường cạnh ô tô. Sau đó, người nước ngoài đang nói chuyện với cháu L đã nhảy lên xe gắn máy rồi cả 2 rồ ga phóng đi.

Thấy sự việc lạ lùng, ông T. vào ô tô kiểm tra thì phát hiện đã mất 1 cặp học sinh và 1 túi xốp màu đen bên trong chứa tài sản. Ông T. sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Ông T. khai báo, trong túi xốp màu đen của ông có chứa 60 lượng vàng, tương đương với 2 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. Hiện cơ quan công an đang xác minh nội dung trình báo của ông T. để điều tra.

Đàm Đệ