- Cánh cửa sắt vừa hé mở, chủ nhà vừa bước ra đã bị một phụ nữ cầm cây xăm gạo đâm thẳng vào ngực. Vết thương chí mạng đã khiến nạn nhân đổ xuống. Hung thủ vào bên trong nhà đâm tiếp hai nhát vào nạn nhân thứ 2...

Án mạng xảy ra vào lúc 5h15 sáng 14/7 tại nhà số 169 đường 17 (P.Tân Qui, Q.7, TP.HCM). Hung thủ là một phụ nữ 26 tuổi tên Phương với vẻ mặt lạnh lùng đã hạ gục hai nạn nhân trong căn nhà này.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Năm (68 tuổi) chủ nhà đã bị một nhát thấu tim. Con ông, chị Phạm Thị Giang (36 tuổi) bị hai nhát vào hông và ngực.

 
Vết máu còn để lại hiện trường.

Ông Đinh Văn Kiệt, chồng chị Giang thuật lại: 'Khi ấy tôi đang ngủ trên lầu nghe tiếng kêu thất thanh của vợ liền chạy xuống thì thấy hung thủ đang ghì chặt vào vợ tôi. Thấy tôi xuất hiện, cô ta vùng chạy ra ngoài đã bị bà con chung quanh bắt được...'.

Cả hai nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa quận 7 và ông Năm đã chết khi vừa đến bệnh viện.

Chị Giang do vết thương khá nặng đã được chuyển tiếp đến Bệnh viện 115.

Công an quận 7 và phường Tân Qui đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc.

 

Bao hung khí hung thủ để lại.

Nguồn tin ban đầu cho biết, Phương và chị Giang có quan hệ bạn bè với nhau từ 3 năm nay. Thường ngày Phương vẫn hay đến ăn ở tại nhà chị Giang.

Trong những ngày qua lại, Phương đã 3 lần bị người nhà chị Giang bắt gặp trộm tiền nên đã ngăn cản buộc chị Giang cắt đứt quan hệ vì thế Phương sinh thù oán.

Tại hiện trường, cơ quan an ninh đã tìm thấy trong ba lô của Phương có rất nhiều hung khí như 1 dao thái thịt, một dao chặt xương, một dao Thái Lan và một tuýp sắt. Những hung khí này Phương chưa sử dụng mà chỉ dùng cây xăm gạo để gây án. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

  • Trần Chánh Nghĩa – Đàm Đệ