HTML clipboard

- Chiều ngày 18/7, Thượng tá Trần Mưu, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan trong vụ án giết người xảy ra vào tối 17/7 trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo thông tin chưa được các cơ quan chức năng chính thức công bố, vào khoảng 20h ngày 17/7, tại quán karaoke Toàn Ni (đường Ngô Văn Sở, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ xô xát giữa một nhóm thanh niên và nhân viên phục vụ quán.

Tại đây, một nhân viên của quán quá bức xúc đã chém chết tại chỗ một khách đến hát karaoke và làm bị thương nhiều người.

Vào thời gian trên, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Tấn Hiệp (24 tuổi), Nguyễn Văn Ri (24 tuổi, cùng trú tổ 32 phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) cùng một số thanh niên khác đã kéo nhau tới quán karaoke Toàn Ni để giải trí. Nhóm thanh niên này đã thuê phòng karaoke 303 để hát hò, vui chơi.

Tuy nhiên, tại đây nhóm thanh niên này không chỉ hát hò mà còn có hành vi quậy phá, đập phá đồ đạc. Sau nhiều lần bị nhân viên của quán nhắc nhở, nhóm thanh niên này đã gây gổ với Nguyễn Thanh Hiển (20 tuổi, trú tổ 11, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), là nhân viên phục vụ của quán Toàn Ni.

Quá bức xúc vì bị khách gây gổ, dọa đánh, Hiển chạy xuống tầng 1, vào khu vực bếp lấy một con dao Thái Lan dùng để chặt thịt rồi quay trở lại phòng 303 để 'dạy' cho nhóm thanh niên này một bài học.

Khi Hiển vừa lên tới phòng cũng là lúc Nguyễn Tấn Hiệp mở của bước ra. Không nói không rằng, Hiển dùng dao đâm, chặt liên tiếp 6 nhát lên đầu, cổ tay và ngực khiến Hiệp ngục ngã ngay tại chỗ. Thấy bạn bị tấn công, Nguyễn Văn Ri chạy tới can ngăn cũng bị Hiển chặt nhiều nhát ở tay và ngực trọng thương…

Mặc dù đã được người dân và nhân viên quán karaoke nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng ở phần cổ và ngực, Nguyễn Tấn Hiệp đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Riêng Nguyễn Văn Ri bị thương nặng phần ngực và tay, chân do nhiều vết chém của Hiển để lại.

Sau khi gây án, Hiển đã bỏ trốn khỏi quán karaoke Toàn Ni, cho đến 01h00 sáng ngày 18/7 thì bị lực lượng công án bắt giữ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phan Nguyễn