- Chiều 20/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp gã chồng hành hạ vợ như thời trung cổ.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa, tại bệnh viện, nạn nhân là chị H., (43 tuổi, ở ngõ 105 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, ngày 18/7, chỉ vì ghen tuông, chồng chị là Lưu Nguyễn Tân (48 tuổi) đã xích chị lại rồi dùng búa đinh, chai bia đánh đập chị thậm tệ...

Khi thấy trên tay trái của vợ có vết rách, gã chồng còn lấy kim chỉ “khâu sống” vết thương của chị H.

Đối tượng Tân tại cơ quan công an
Chị H. bị hành hạ như vậy, bị bỏ đói không được ăn uống từ 5 giờ sáng đến 20 giờ cùng ngày thì mới được Công an phường Thượng Đình vào “giải cứu”, nhờ một người hàng xóm tốt bụng đã báo cho công an biết.

Ngay sau đó, Tân bị tạm giữ tại công an phường để điều tra, xử lý. Ngày 20/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết đã có lệnh bắt khẩn cấp Tân để làm rõ hành vi 'Cố ý gây thương tích'.

Tại cơ quan công an, Tân khai nhận đã đánh vợ dã man nhưng do lúc đó đã uống say, không biết gì.

Trên giường bệnh, dù bị nhiều vết thương từ trên đầu đến gót chân do chồng hành hạ nhưng chị H. chỉ biết quệt nước mắt, ôm mặt nấc lên từng tiếng khi người đối thoại nhắc đến việc rất có thể Tân sẽ bị đưa ra xử lý trước pháp luật.

Tang vật vụ hành hung vợ dã man

Ngay trong ngày 19/7, nhà chồng chị H. cũng đã vào viện thăm nom chị. Thấy mọi người vào, chị H. lại ôm mặt khóc nức nở.

Theo lời chị H., sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Tân đến với chị bằng một thái độ chân thành. Khi đó Tân còn chưa có gia đình, nhưng không hề ngần ngại đến với một người phụ nữ đã qua một đời chồng và có một đứa con riêng như chị H.

“Lúc đấy thì anh ta ngọt ngào, khi về sống chung rồi anh ta mới giở thói ghen tuông và vũ phu. Nhiều lần bị chồng đánh đập nhưng tôi đều nín nhịn, không tâm sự với ai cả”, lời chị H.

T.Nhung

Hành hạ vợ như 'thời trung cổ' tại Hà Nội
Sau cơn ghen, người chồng xích vợ lại rồi dùng búa đinh, chai bia... hành hạ vợ. Thấy vợ bị rách tay, gã chồng còn dùng kim chỉ “khâu sống” vết thương của người vợ.