HTML clipboard

- Lúc 15g ngày 7/8, CSGT quận 1 đã giải quyết cho xe cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bình Dương được tiếp tục đưa bệnh nhân đến bệnh viện sau khi đã đánh dấu vệt bánh xe tai hiện trường trong tai nạn xảy ra tai ngã tư Lê Duẩn – Pasteur (P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Anh Huỳnh Phương Nam, 31 tuổi, tài xế xe cấp cứu 61F 0954 của Bệnh viện Đa khoa Bình Dương thuật lại sự việc:

“Tôi nhận nhiệm vụ chuyển hai bệnh nhân nhi từ Bệnh viện Bình Dương về bệnh viện Nhi đồng 1 và Nhi Đồng 2. Sau khi bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận 1 bệnh nhân, tôi đi tiếp đến bệnh viện Nhi Đồng 1. Trong lúc xe đang chạy trên đường Lê Duẩn đến ngã tư Pasteur gặp đèn đỏ, xe tôi hụ còi và bật đèn ưu tiên để qua giao lộ thì bất ngờ xe taxi biển số 51A - 015.84 (do lái xe Nguyễn Quang Lộc điều khiển) không chịu nhường đường đã đâm thẳng vào hông xe cấp cứu.

HTML clipboard Hiện trường tai nạn

Vừa lúc đó từ phía sau, một xe taxi khác biển số 56K - 7122 (do tài xế Võ Quang Nam cầm lái) vượt lên lao tới làm cho xe cấp cứu húc thẳng vào hông xe này”. 

Chứng kiến sự việc xảy ra, bà con chung quanh và người đi đường tỏ ra rất bất bình trước thái độ không chấp hành qui định về giao thông đường bộ mà bất cứ ai cầm lái đều phải biết. 

Tại hiện trường, xe cấp cứu bị móp méo nhiều nơi và hai chiếc taxi đều của hãng Vinasun cũng không còn nguyên vẹn phần đầu.

Sau khi giao xong bệnh nhân, xe cấp cứu trở lại hiện trường ký xác nhận vào biên bản của CSGT. Sau đó cả 3 xe được đưa về công an quận 1 để tiếp tục xử lý.
 
Trần Chánh Nghĩa