HTML clipboard

- Sau khi 'đưa' quán karaoke ở 14 Phan Văn Trị, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội vào 'tầm ngắm', các trinh sát đã phải mất nhiều công mới phá được “ổ kích dục” này.

Kỳ công mật phục

Sáng 8/8, Công an quận Đống Đa cho biết biết đã hoàn tất hồ sơ xử lý những người liên quan múa thoát y tại quán karaoke ở số 14 Phan Văn Trị, phường Văn Miếu. Ba gái nhảy và chủ quán bị xử lý hành chính mỗi người số tiền 10 triệu đồng.

Trước đó, cơ quan công an đã nhận thấy quán karaoke nói trên có nhiều bất thường nên đã đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên quán karaoke này thường có cửa kéo kín mít, bên ngoài có người canh gác cẩn mật nên rất khó tiếp cận.

Các đối tượng bị bắt khi đang hành nghề tại quán
 


Mất 20 ngày trinh sát, cơ quan công an mới có thể ập vào để bắt quả tang. Đó là vào khoảng 0h45 ngày 6/8, 16 trinh sát bất ngờ ập vào phòng hát 301, quán karaoke, khi các vũ nữ đang tới hồi cao trào của màn thoát y với chỉ còn độc chiếc quần nhỏ trên người, đang uốn éo theo tiếng nhạc trên hai chiếc bàn kê sát nhau ngay trước mặt khách, phía dưới chân là những đồng “tiền rơi” của khách làng chơi vứt lại (gọi là tiền bo).

Ngay chính giữa phòng là 5 vị khách tuổi từ 30- 35, với 5 “tay vịn” là nhân viên của quán ngồi kế bên để phục vụ các “thượng đế”, trên bàn là rượu tây đắt tiền... cả 5 vị khách lúc đó đều đã ngà ngà say xỉn.

Theo lời một cán bộ điều tra, Công an quận Đống Đa, gần một tháng nay, các trinh sát đã phải mật phục để bắt quả tang ổ thoát y trên. Quán này có khách “xịn” ra vào tấp nập, nhưng khi về khuya, chiếc cửa cuốn của quán karaoke này luôn được kéo sập xuống, khóa bên ngoài.

Ngay từ ngoài đầu phố Tôn Đức Thắng đã có khoảng hai thanh niên luôn túc trực làm nhiệm vụ cảnh giới. Trước cửa quán karaoke cũng có người trông chừng. Ngay khi thấy các cô gái nhảy vào bên trong, sau đó không lâu, các trinh sát đã ập đến, khiến bên trong trở tay không kịp.

Cảnh sát thu giữ số “tiền rơi” mà khách bo cho gái nhảy là 2,4 triệu đồng được khách ném vào một chiếc cốc để trên bàn.

“Hành nghề” cũng lắm công phu

Ba vũ nữ thoát y khai họ được trả tiền công 500.000 đồng mỗi người cho 30 phút “khiêu khích”. Và để có được những màn thoát y đầy sexy đó họ cũng phải mất công đi học và truyền lại “ngón nghề” cho nhau.

Theo lời một gái nhảy, muốn kiếm được nhiều tiền bo của khách, các cô gái làm nghề phải biết bò trườn dưới đất, trên bàn, sà vào lòng khách uốn éo, xin tiền.

Khi khách làng chơi “vừa mắt” thì họ sẵn sàng ném tiền dưới chân các cô. Số tiền bo đó các gái nhảy sẽ chia đều cho nhau và “lại quả” từ 100.000- 200.000 đồng cho nhân viên quán karaoke, người đã gọi các cô đến phục vụ khách.

Và để có thể thành thục hành nghề, các cô ít nhất phải bỏ công học nhảy múa, thoát y từ 1 đến 2 tháng. Họ thường đi đến các quán karake và để lại danh thiếp và chờ nhân viên các quán gọi đến phục vụ khách.

Các cô hoạt động trên khắp địa bàn Hà Nội, chủ yếu là một số quán karaoke trên các phố Bùi Thị Xuân, Mai Hắc Đế, Lê Văn Hưu…

“Để được xếp vào hàng khách Vip, được thưởng thức các màn múa thoát y từ A đến Z, thông thường khách làng chơi phải thể hiện “đẳng cấp” bằng việc sẵn sàng vung tiền gọi rượu ngoại, kêu “tay vịn”... Mỗi lần thác loạn như vậy cũng tiêu tốn ít cũng phải gần 20 triệu đồng”, một điều tra viên cho hay.

T.Nhung

Hà Nội: Vũ nữ thoát y trong quán karaoke
Khi lực lượng công an ập vào, ba nữ tiếp viên đang múa thoát y trước mặt khách...