- Sáng 21/8, TBT báo VietNamNet đã trao quà của độc giả ủng hộ cho gia đình có 2 cháu bé sinh đôi bị căn bệnh quái ác “xương thuỷ tinh”.

Sau khi bài viết về 2 bé Nguyễn Đặng Bá Kiên - Nguyễn Đặng Bá Cường đăng trên VietNamNet, rất nhiều độc giả đã gửi tiền về ủng hộ, sẻ chia với gia đình anh Thắng và chị Hà (số nhà 22, đường Lý Thái Tông, khối 5, phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An).

Thay mặt những độc giả có lòng hảo tâm, ông Bùi Sỹ Hoa, Tổng biên tập báo VietNamNet đã trao số tiền 20 triệu đồng cho gia đình 2 cháu bé.

Sau khi tháo bột băng kín khắp người, 2 cháu bé Kiên - Cường đang được chăm sóc hết sức cẩn thận.

Trong căn nhà nhỏ, 2 cháu bé đang cố gắng tập bò trước vòng tay chị Hà, ánh mắt người mẹ vẫn luôn theo dõi từng di chuyển của con.



Ông Bùi Sỹ Hoa, TBT báo VietNamNet trao quà cho 2 cháu Kiên - Cường

Trong tâm trạng xúc động, chị Hà đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn trân trọng đến trước những tấm lòng hảo tâm của những độc giả xa gần. Chị bảo, số tiền này sẽ được 2 vợ chồng dùng để mua thuốc cho Kiên - Cường.

Động viên, chia sẻ với gia đình chị Hà, ông Bùi Sỹ Hoa nói: "Rất mong 2 cháu Kiên - Cường cố gắng vượt lên bệnh tật, đúng như cái tên mà ông bà đặt cho 2 cháu. Đó là phải thật kiên cường trước số phận...".

Quá trình điều trị bệnh xương thuỷ tinh của cặp song sinh Kiên - Cường còn kéo dài khi các cháu sắp đến thời kỳ tập đi, tập chạy. VietNamNet mong quý vị độc giả có lòng hảo tâm hãy tiếp tục ủng hộ gia đình anh Thắng, chị Hà theo cách dưới đây:

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Bố mẹ của 2 cháu Kiên - Cường là chị Nguyễn Thị Thanh Hà, số nhà 22, đường Lý Thái Tông, khối 5, phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An. ĐT: 0912.411.818 (chị Hà) - 0937.024.999 (anh Thắng)

2. Qua báo VietNamNet (ghi rõ ủng hộ 2 cháu Nguyễn Đặng Bá Kiên và Nguyễn Đặng Bá Cường)
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
-The currency of bank account: 0011002643148
-Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam
-SWIFT code: BFTVVNVX

  • Quốc Huy

Đau đớn cặp song sinh 10 lần gãy chân tay
Vợ chồng anh Thắng, chị Hà sinh ra 2 đứa con song sinh trong niềm vui hân hoan của gia đình nội ngoại. Nhưng niềm hạnh phúc ấy chưa được bao lâu thì một căn bệnh quái ác đã ập đến… Cả 2 bé cùng bị bệnh “xương thủy tinh”.