- 21h45 ngày 13-10, trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông dẫn đến đánh nhau, gây hậu quả chết người.

Anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1992, ở Ứng Hoà) có đèo hai phụ nữ trên xe (chưa rõ lai lịch) đi ngược chiều đường Trần Duy Hưng đến trước cổng nhà số 21 Trần Duy Hưng thì va chạm giao thông với 2 thanh niên đi xe máy ngược chiều.

Trong lúc Sơn cãi vã với 2 thanh niên trên, chị Nhi (một trong hai phụ nữ mà Sơn đèo) có gọi điện cho anh Nguyễn Triệu Muôn (SN 1989) và Bùi Văn Diệu (SN 1991, cùng ở 678 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) đến can thiệp.

Sau khi đến nơi, anh Muôn và anh Diệu đã dùng gạch xông vào đánh một trong hai thanh niên đi xe máy khiến anh này phải bỏ chạy. Khi chạy đến số 25 Trần Duy Hưng thì bị ngã.

Lúc đó Muôn đuổi kịp, định xông vào đánh thì người thanh niên rút trong quần con dao nhíp, đâm vào cánh tay trái làm Muôn bị thương. Diệu chạy đến cũng bị người thanh niên đâm dao vào ngực trái.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng anh Diệu đã tử vong sau đó. Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP phối hợp Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, truy bắt đối tượng.

T.Nhung