- Khoảng 17h30 ngày 16/10, trên đường Phạm Hùng (đoạn đối diện tòa nhà Keangnam) thuộc địa phận xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra vụ hỏa hoạn liên hoàn giữa hai chiếc xe máy.

Theo một số người dân chứng kiến, thì vào lúc 17h30, một chiếc xe máy mang BKS  29X1 - 22.. đang lưu thông theo hướng siêu thị Big C về cầu vượt Dịch Vọng bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt nên người điều khiển chỉ kịp chạy thoát thân. Nhân viên tòa nhà Keangnam đã mang bình cứu hỏa ra khống chế ngọn lửa.

Chiếc xe máy bị cháy ngay đối diện toà nhà Keangnam
 

Do chiếc xe bị bốc cháy giữa đường, lại vào đúng giờ cao điểm nên đã làm cho đoạn đường trên bị ách tắc, rất nhiều người phải dừng xe đứng giữa đường. Chỉ đến khi lực lượng cảnh sát giao thông đến phân làn, giao thông mới trở lại bình thường.

Điều đáng nói là trong khi lực lượng cảnh sát giao thông đang tiến hành khiêng chiếc xe trên vào lề đường để phân làn giao thông thì cách đó khoảng 50 mét, một chiếc xe mô tô phân khối lớn mang BKS 60B1- 00.. lưu thông cùng chiều cũng bốc hỏa dữ dội.



chiếc xe mô tô phân khối lớn mang BKS 60B1- 00.. lưu thông cùng chiều cũng bốc hỏa dữ dội.

Người điều khiển siêu xe máy này là Hoàng Việt A. (xóm 2, thôn Hạ, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Anh Việt A. biết: “Khi tôi thấy chiếc xe máy kia bị cháy tôi có đứng lại xem, sau khi chiếc xe đó được dập tắt tôi mới đi tiếp. Khi xe vừa đi khoảng 30 mét, tôi thấy trên xe mình có khói bốc lên từ máy, ngay lập tức tôi rẽ vào lề đường và dựng xe. Vừa bước ra khỏi xe được 10 mét thì ngọn lửa bùng cao thiêu trụi chiếc xe”.

Hoàng Sang