- Miền Trung lại xuất hiện lũ quét; chưa có thêm manh mối vụ trẻ sơ sinh mất tích tại bệnh viện; đám cưới tập thể lớn nhất VN; nữ sinh bị bắt vì mang ma tuý; cháy rụi một xưởng làm nến; rộ thông tin Thuỷ Tiên và Công Vinh sắp cưới nhau; những nốt ruồi 'tố' nghi án ảnh nude Ngọc Trinh... là những thông tin nổi bật trong này cuối tuần 5/11.

MIỀN TRUNG ĐỐI PHÓ VỚI LŨ QUÉT

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết từ ngày 5/11 trở đi, trên các sông từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có khả năng xuất hiện một đợt lũ. Vì vậy cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất có thể xảy ra ở vùng núi các tỉnh này.

Nguyên nhân gây mưa, lũ tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa được xác định là do ảnh hưởng của nhiễu động đới gió đông hoạt động mạnh dần. Từ đêm 4/11, ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa sẽ có một đợt mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; đợt mưa này có khả năng kéo dài 3-5 ngày.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp mới xuất hiện trên biển Đông nên trên đất liền các tỉnh ven biển trung và nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Các tỉnh Nam Bộ từ 05/11 cũng sẽ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Đợt mưa này sẽ khiến các sông từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có khả năng xuất hiện một đợt lũ. Trong đợt lũ này mực nước trên các sông từ Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định đến Khánh Hòa ở mức BĐ1-BĐ2, có nơi trên BĐ2; các sông từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi ở mức BĐ2 và trên BĐ2, có nơi lên mức BĐ3.

VỤ SƠ SINH MẤT TÍCH TẠI BỆNH VIỆN

Lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết hiện nay (sau 2 ngày tìm kiếm), cơ quan chức năng và bệnh viện vẫn chưa có chút manh mối nào về cháu bé cũng như người phụ nữ đã mang cháu đi.

Ông Lê Anh Tuấn, Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết hiện nay bệnh viện vẫn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với bên cơ quan cảnh sát điều tra để dò tìm các manh mối, đồng thời đưa ra những phân tích, nhận định về các hướng có thể xảy ra.

Hiện nay, các hướng điều tra đang được nhắm vào nhiều nhất là: Hoặc cháu bé bị bắt cóc do mâu thuẫn, trả thù cá nhân; hoặc cháu bé bị những kẻ bắt cóc chuyên nghiệp bắt để thực hiện hành vi buôn bán trẻ em.

Sáng 4/11, bệnh viện này cũng đã có buổi làm việc với gia đình sản phụ Trần Thị Thơm (34 tuổi, quê ở Yên Mỹ, Hưng Yên) để xem xét lại toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối. Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã mời tất cả cán bộ y tế của bệnh lên để làm việc.

Ông Vũ Quốc Việt, Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng cho biết việc quản lý, giám sát trẻ sơ sinh là không dễ.

CHƯA TĂNG THÊM 1 NGÀY NGHỈ TẾT

Chính phủ cho rằng việc kéo dài thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán chưa được nghiên cứu kỹ lưỡng, chưa được tham gia ý kiến của chủ sử dụng và người lao động nên chưa đưa vào dự thảo luật Lao động sửa đổi.

Nằm trong khuôn khổ kì họp thứ 2, Quốc hội khóa VIII, chiều ngày 4/11, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền đã trình bày trước Quốc hội dự án Bộ luật lao động sửa đổi. Theo đó, Bộ trưởng đưa ra 2 luồng ý kiến khác nhau về thời gian nghỉ tết Nguyên Đán.

Dù nhận định việc tăng thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán và nghỉ lễ hàng năm là chủ trương đúng đắn nhưng Chính phủ cho rằng vấn đề này chưa được nghiên cứu, trao đổi kỹ trong quá trình sửa đổi Bộ luật lao động, chưa được sự tham gia ý kiến của chủ sử dụng lao động và người lao động. “Vì vậy, Chính phủ đề nghị cho tiếp tục nghiên cứu, trước mắt chưa đưa vào dự thảo Luật lần này” – Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cho hay.

LŨ ỐNG CUỐN TRÔI 4 NGƯỜI

Liên tục trong những ngày qua trên địa bàn Quảng Nam có mưa lớn gây lũ quét ở nhiều nơi tại các huyện miền núi.

Đặc biệt, cơn lũ ống đã gây ngập trên tuyến đường ĐT 611 đoạn qua địa bàn khu vực Cầu Sắt Bà Dinh (thuộc xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn), cuốn trôi 4 người đi xe máy.

Cả 4 người đi trên hai xe máy đều thiệt mạng.

Danh tính được xác định là chị Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1968, trú thôn 2, xã Quế Thuận, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) chở theo con nhỏ tên Võ Nhật Trường (SN 2005, học sinh lớp 1, trường tiểu học Quế Thuận, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) trên xe máy BKS 53S9-3453 đi từ hướng huyện Quế Sơn về huyện Nông Sơn.

Hai nạn nhân còn lại tên là Phạm Tánh (SN 1985) chở Võ Văn Phúc (SN 1989, cùng trú thôn 1, xã Quế Minh, huyện Nông Sơn, Quảng Nam đi trên xe máy BKS 92N4-3753 theo hướng huyện Nông Sơn về huyện Quế Sơn.

CỰU NGƯỜI MẪU NGỌC THUÝ BỊ ĐÒI 4 TỶ

Công ty Ngọc Bảo An do doanh nhân Nguyễn Đức An là chủ sở hữu, lên tiếng đòi Ngọc Thúy phải trả lại chiếc Porsche Cayenne S màu bạc, mang biển số: 52P -7226.

Do không thể liên lạc với cựu người mẫu đang ôm hơn 14 triệu USD của mình (vì không biết cô đi đâu), nên bản thân ông chủ của công ty Ngọc Bảo An cũng không thể trả lời các thành viên của công ty này về "chốn nương náu"của chiếc xe trị giá nhiều tỷ này.

"Chúng tôi đang tìm chiếc xe Porsche Cayenne S màu bạc mang biển số: 52P -7226. Nó thuộc về Công ty MTV Ngọc Bảo An do ông Nguyễn Đức An làm chủ sở hữu.Thông qua độc giả, chúng tôi muốn nhờ nếu ai biết và có thấy chiếc xe này ở đâu, vui lòng liên hệ hoặc báo giùm chúng tôi".

Theo thông tin chúng tôi có được, cựu người mẫu Ngọc Thúy đã mượn chiếc xe này của công ty từ rất lâu, nhưng không thấy hồi âm cho đến tận bây giờ. Chiếcxe này được ông Nguyễn Đức An gửi từ Mỹ về, đứng tên sở hữu của công ty. Thông tin trên TP.

4 NỐT RUỒI VÀ NGHI ÁN ẢNH NUDE NGỌC TRINH

Khi các "cao thủ" photoshop đã khẳng định bộ ảnh không có dấu hiệu ghép thì câu hỏi đặt ra là liệu có 1 cô gái giống Ngọc Trinh đến vậy?

Báo GDVN đã đưa ra những bức ảnh cho thấy sự trùng hợp đến khó tin giữa vị trí 4 nốt ruồi trên body Ngọc Trinh và trên body cô gái trong loạt ảnh nude.


ĐÁM CƯỚI TẬP THỂ LỚN NHẤT VN

Đám cưới tập thể được cho là lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam sẽ được tổ chức ở TP.HCM vào ngày đẹp 11/11/2011 tới.

Lễ kết hôn tập thể ấn tượng này có số cặp cô dâu chú rể lên đến 80 đôi. Đây là những cặp uyên ương gồm thanh niên công nhân, công chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây lân cận.

Để trở thành nhân vật chính của lễ cưới tập thể này, các đôi uyên ương chỉ đóng 1 triệu đồng phí trách nhiệm tham gia. Các chi phí tại lễ cưới đều được ban tổ chức hỗ trợ hoàn toàn như: nhẫn cưới, bánh cưới, bàn tiệc ngọt, xe hoa, trang điểm, trang phục cưới, tặng thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng.

80 cặp vợ chồng trẻ còn được ban tổ chức sắp xếp lần lượt đến phim trường Ánh Linh ở bán đảo Thanh Đa, TP.HCM để thực hiện miễn phí 80 bộ ảnh cưới. Mỗi bộ ảnh trị giá khoảng 3,5 triệu đồng gồm một album ảnh khổ lớn, một ảnh chân dung cô dâu chú rể cỡ lớn và CD ảnh cưới.

RA TẾT THUỶ TIÊN VÀ CÔNG VINH SẼ CƯỚI NHAU

Sau khi clip về lễ ăn hỏi của Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện hôm qua, cư dân mạng đang rất bất ngờ và tò mò về đám cưới bí mật của cặp đôi này.

Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên vốn gắn liền với nhiều scandal, không mấy người tin là sẽ có một happy ending. Chính bởi vậy thông tin về lễ dạm ngõ này (hai gia đình chính thức gặp nhau trước khi chính thức tiến hành tác hợp chuyện thành hôn của đôi trai gái) đang khiến rất nhiều người “ngã ngửa” vì bất ngờ.

Theo thông tin kênh 14 và PLXH có được, cậu ruột của Thủy Tiên là một thầy giáo tại Kiên Giang đã khẳng định rằng “qua Tết hai đứa nó sẽ làm đám cưới”. Thông tin này quả thực đã khiến những người theo dõi cặp đôi từ những ngày đầu đến với nhau đều rất mừng cho họ. Một số bạn bè thân thiết của cặp đôi này còn bật mí họ đã “góp gạo thổi cơm chung” khi cùng chung tiền xây nhà tại Sài Gòn.

Hiện tại, mọi nguồn liên lạc trực tiếp với cả Công Vinh - Thủy Tiên đều không thành công. Đồng đội ở CLB Hà Nội thì cho biết Công Vinh cáo ốm xin nghỉ từ hôm qua tới giờ, điện thoại của tiền đạo điển trai này vẫn đang trong tình trạng không liên lạc được. Còn cô dâu tương lai Thủy Tiên thì những số điện thoại quen thuộc gọi cũng không bắt máy.

NỮ SINH THÁI LAN BỊ BẮT VÌ MANG MA TUÝ

Thông tin từ Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47B) Bộ Công an phía Nam cho biết, cơ quan này đang mở rộng điều tra về một vụ vận chuyển, mua bán ma túy với quy mô cực lớn vừa bị phát hiện qua đường hàng không.

Liên quan đến vụ án này, hiện cục C47B vừa tiếp nhận nghi can Preyanooch Phuttharaksa (SN 1989, quốc tịch Thái Lan, là nữ sinh viên ngành thiết kế) do chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chuyển giao, để điều tra làm rõ.

CHÁY RỤI XƯỞNG LÀM NẾN

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngõ Cột Còi, phường Lãm Hà (quận Kiến An) đã thiêu rụi toàn bộ cơ sở sản xuất nến.

vào khoảng 17 giờ, chị Nguyễn Thị Nụ, chủ cơ sở sản xuất nến trong lúc đang dọn dẹp chuẩn bị đóng cửa về nhà thì phát hiện ở ổ điện đánh lửa liền gọi người vào rút điện.

Tuy nhiên, khi rút điện ra thì lúc này ngọn lửa cháy to bén vào vật dụng dễ cháy trong nhà tạo thành đám cháy lớn. Chồng chị Nụ đã dùng bình bọt dập đám cháy nhưng không kết quả vì ngọn lửa quá to.

Sau khi nỗ lực sử dụng phương tiện tại chỗ dập tắt ngọn lửa nhưng không kết quả, gia đình anh Thế mới gọi điện cho lực lượng cứu hỏa đến ứng cứu.

Tuy nhiên, do tập trung đông người hiếu kỳ đến xem và đường vào khó khăn nên lực lượng cứu hỏa tiếp cận đám cháy hết sức khó khăn.

Và phải mất 2 tiếng đồng hồ sau khó ngọn lửa mới được khống chế song toàn bộ tài sản cùng các sản phẩm, nguyên liệu sản xuất nến để trong nhà cháy hoàn toàn và ngôi nhà cũng bị hư hỏng nặng, trị giá thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

CSGT BỊ TỐ ĐÁNH DÂN GÃY MŨI

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h50 đêm 4/11 tại khu vực giao lộ Trường Chinh – Trần Duy Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hữu Nhàn (SN 1985, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú tại đường Võ Duy Ninh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, là hướng dẫn viên du lịch).

Anh Nhàn kể vào thời điểm nói trên, anh điều khiển xe gắn máy hiệu Wava Anpha BKS: 63S6 – 8665 lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ Q.Tân Phú về ngã tư Bảy Hiền (Q.Tân Bình). Anh Nhàn cho biết, lúc này có uống một ít bia cùng bạn bè trong 1 buổi tiệc nhưng không phải say xỉn.

Lúc đó tại giao lộ Trường Chinh – Trần Mai Ninh tín hiệu đèn giao thông bật đèn xanh, anh Nhàn điều khiển lưu thông thường, nhưng đã đi lấn tuyến (sang phần đường dành cho ô tô).

Ngay lúc này, có 1 CSGT từ trong lề đường đi ra giữa lòng đường, chỉ gậy điều tiết giao thông vào anh Nhàn yêu cầu tấp xe vào lề. Lúc anh đang phanh xe, đang chạy chầm chậm lại  thì bất ngờ người CSGT đã dùng gậy đánh thẳng 1 phát mạnh vào giữa mặt anh.

Bị choáng váng, anh Nhàn điều khiển xe lảo đảo chạy thêm được chừng 3 – 4m thì ngã xuống đường, bất tỉnh.

Theo tìm hiểu của P.V VietNamNet, người CSGT gây ra thương tích với anh Nhàn là thượng sĩ Lê Thanh Điền – hiện đang công tác tại đội CSGT Tân Sơn Nhất trực thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) - Công an TP.HCM). Một trung tá, là lãnh đạo đội CSGT Tân Sơn Nhất khi gặp tại bệnh viện cũng xác nhận về thông tin này.

ĐỌC CHẬM

Ám ảnh những màn tra tấn thể xác vũ nữ
“Khách đến với gái nhảy tìm vui và mua dâm nhiều kiểu người lắm. Lịch lãm, ân cần có. Nhưng, cũng chẳng ít kẻ cuồng loạn ghê rợn. Suốt cả cuộc đời còn lại, nỗi kinh hãi ám ảnh cứ đeo đẳng mãi”…
 

ẢNH


Vĩnh Lâm (tổng hợp)