- Sau khi đâm vào một xe đạp, chiếc ô tô này tông liên tiếp vào 6 chiếc xe máy và kéo lê một đoạn dài mới chịu dừng lại.

Vào khoảng 17g30 ngày 10/11, tại ngã tư Điện Biên Phủ - Nguyễn Huệ, TP Huế (Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa một ô tô với 6 xe máy và 1 xe đạp khiến 2 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe ô tô biển kiểm soát 30N-8862, do Hồ Văn Dũng (34 tuổi) trú tại 29 Hùng Vương (TP Huế) điều khiển, đi trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Nam Giao đến Nguyễn Huệ, khi đến địa điểm trên đã va quệt vào một xe đạp do một thiếu nữ điều khiển.

Chiếc ô tô bị hỏng sau khi gây tai nạn

Chiếc xe ô tô trên bất ngờ lách qua trái đường Nguyễn Huệ rồi tông liên tiếp vào 3 xe máy, sau đó chạy qua phải tông một phụ nữ đi xe máy dừng lại bên lề rồi tiếp tục lao lên lề húc vào hai xe máy và một phụ nữ đi bộ khác.  

Chiếc xe tiếp tục húc vào bờ tường của Chi nhánh Ngân hàng Quân Đội (MHB) tại Huế làm gãy một trụ biển báo giao thông, vỡ một mảng tường rồi dội ra lại đường, chạy tiếp thêm một đoạn khoảng 100m mới dừng lại.

Theo tài xế Dũng, chiếc ô tô trước khi gây tai nạn đã bị nổ lốp. Hiện trường của vụ tai nạn cho thấy chiếc ô tô bị nổ một lốp sau bên phải và một lốp trước bên trái, càng trước bị bung ra nằm giữa đường, kính trước rạn vỡ. Trên xe ô tô con ngoài tài xế Dũng còn có chủ xe là Hoàng Trọng Quang, trú tại Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh ĐK)

Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế là chị Tôn Nữ Đông Phương (40 tuổi, nhà ở trên đường Lê Lợi) và một người phụ nữ mang bầu là Đặng Thị Bảo Châu (27 tuổi, trú tại đường Điện Biên Phủ, TP Huế).

Sau khi cấp cứu, chị Châu đã được chuyển lên Khoa Phụ sản để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Đăng Khoa