- Do chán nản việc học hành, một nam sinh học lớp 9 đã viết thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình và nhảy sông tự sát...

Vào khoảng 9 giờ sáng 19/11, những người dân đánh lưới trên sông Trà Khúc, đoạn chảy qua khu vực thôn 3 xã Nghĩa Dũng, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ.

Ngay sau đó, người dân đã cấp báo cho chính quyền và công an địa phương. Lực lượng công an huyện Tư Nghĩa có mặt tại hiện trường khoanh vùng điều tra, đồng thời tổ chức khám nghiệm pháp y, truy tìm tung tích nạn nhân.

Cơ quan công an đang điều tra tại hiện trường. (Ảnh: Đ. Thành)


Đến 13 giờ chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y mới hoàn tất.

Kết luận ban đầu từ cơ quan công an cho biết danh tính nạn nhân là Lê Trung Hoàng Nhân (16 tuổi, ngụ phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi).

Nhân là học sinh lớp 9B, trường THCS Trần Phú, TP Quảng Ngãi. Người nhà nạn nhân cho biết, hôm 16/11 nạn nhân không về nhà. Gia đình đi tìm nhưng không thấy, tưởng là Nhân bỏ học đi lang thang đâu đó ở nhà người thân.

Tuy nhiên, một số người dân khi đi qua khu vực cầu Trường Xuân (thuộc huyện Sơn Tịnh) phát hiện túi cặp sách, xe đạp bỏ trên cầu. Công an tiến hành kiểm tra cặp sách vở đã phát hiện đây là cặp sách của Nhân.

Trong cặp sách công an phát hiện thư tuyệt mệnh gửi cho gia đình của Nhân để lại với nội dung chán nản chuyện học hành nên không muốn sống và tìm đến cái chết.

Vũ Trung - Đ.Thành