- Bị bắt “quả tang” về hành vi giấu ma túy trong người, đối tượng đã “quyết tử” một phen với cả Tổ công tác Y2/141 CAHN hòng tẩu thoát…

Sự việc xảy ra vào 21h ngày 18/11 tại nút giao thông Tôn Đức Thắng – Cát Linh – Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Tổ công tác Y2/141 Công an Hà Nội do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2 và Trung tá Trần Anh Sơn (Phòng CSHS) chỉ đạo đã tổ chức đội hình vây bắt một nam thanh niên có biểu hiện say rượu, điều khiển xe gắn máy không đeo biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng theo hướng Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng.

Kiểm tra hành chính, Trung tá Vũ Đức Bình (CSHS) phát hiện trong người đối tượng có ma túy (dạng tài mà) bọc trong túi bạc. Ngay lập tức, anh Bình dùng khóa số 8 còng tay đối tượng lại.

Vừa bị khóa một bên tay, đối tượng giật lấy còng và đập mạnh vào tay trung tá Bình bỏ chạy. Tuy nhiên, lường trước sự manh động của đối tượng, anh Bình đã khống chế được khi hắn vừa chạy vài mét.

Đối tượng khai nhận là Lương Tuấn Anh

Quá trình khám xét, đối tượng luôn miệng lăng mạ và thách thức tổ công tác. Khi Trung tá Trần Anh Sơn phát hiện thêm 5 viên ma túy tổng hợp, ma túy, cóng đập đá giấu trong cốp xe thì đối tượng đã đạp mạnh vào phần mạng sườn bên phải Trung tá Thiều Mạnh Ngọc.

Không dừng lại ở đó, khi phóng viên VOV giao thông ghi hình, đối tượng đã dùng đầu húc thẳng vào máy và đạp vào bụng phóng viên, khiến máy rơi xuống đất, bị hư hỏng…

Trước hành vi hung hãn của đối tượng, tổ công tác đã áp giải về Phòng CSHS tại số 7 Thiền Quang. Tại đây, đối tượng khai nhận là Lương Tuấn Anh, ở 108, tổ 8, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đối tượng khai mình vừa ra tù và chuẩn bị... cưới vợ. “Do em say rượu, nên đã “hạ cẳng chân” với các anh, em xin lỗi!!!” – Tuấn Anh lý giải.

P.Trần