Cả đêm hôm qua và sáng hôm nay (14-12), Công an TP. Quảng Ngãi và Công an Quảng Ngãi tổ chức truy tìm tung tích một đối tượng cướp tiền của một phụ nữ vừa rút tiền ở ngân hàng ra về...

Vụ cướp táo tợn trên đường phố đã gây hoang mang cho người dân TP. Quảng Ngãi.
Chị Nguyễn Thị Nở vẫn còn hôn mê sau khi cấp cứu tại bệnh viện Quảng Ngãi (Ảnh: M. Ngọc).
Theo nguồn tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ chiều hôm qua (13-12), sau khi đổi tiền và rút tiền mặt từ một ngân hàng với hơn 600 triệu đồng cho công ty, chị Nguyễn Thị Nở, 32 tuổi, ở tổ 4, phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi, là thủ quỹ của Nhà máy chế biến gỗ Việt Tiến, ở khu công nghiệp phường Quảng Phú cùng túi tiền đi về trên xe máy.

Khi chị Nở chạy xe máy về đến đoạn đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Nghĩa Lộ, Tp Quảng Ngãi, thì bất ngờ từ phía sau một dối tượng chạy xe máy phân khối lớn ép vào vệ đường và bất ngờ đạp xe khiến chị Nở ngã xuống đường. Tên cướp nhanh tay giật lấy túi xách của chị Nở có chứa 600 triệu dồng vừa mới rút từ ngân hàng ra.

Người dân trong khu vực chứng kiến nhưng không kịp phản ứng, tên cướp mất dạng trong chiều nhá nhem tối. Người dân đưa chị Nở vào bệnh viện cấp cứu do bị chấn thương khi bị té ngã hôn mê.

Hiện công an TP. Quảng Ngãi đang tổ chức lực lượng truy tìm tung tích tên cướp táo tợn này.

Vũ Trung