- Theo lời nạn nhân, anh bị bà chủ cũ của mình lột toàn bộ quần áo, chỉ để duy nhất chiếc quần nhỏ che thân rồi hành hạ.


Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa tạm giữ bà Nguyễn Thị Ngân (34 tuổi, chủ nhà hàng Tre Place trên đường An Dương Vương) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Ngoài bà Ngân, công an còn tạm giữ 6 người khác để điều tra, trong số đó có 4 người là nhân viên của bà Ngân.

Trước đó, vào chiều 12/12, anh Phạm Tấn Hùng (42 tuổi, ở Khánh Hòa) trình báo Công an phường Phú Thượng về việc bị 3 đồng nghiệp cũ trói tay chân để cho bà Ngân sử dụng thắt lưng da và giày đánh đập.

Theo trình báo, bà Ngân còn lột toàn bộ quần áo, chỉ để lại trên người nạn nhân chiếc quần nhỏ để che thân.
Tang vật vụ án
Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, anh Hùng từng làm việc tại quán ăn của bà Ngân, nhưng do mâu thuẫn, bà Ngân đã đuổi việc anh Hùng, nhưng sau đó vẫn thường xuyên gọi điện và nhắn tin nói xấu nhau.

Ngày 12/12, anh Hùng đến quán của bà chủ cũ đòi chiếc điện thoại do hai nhân viên đang giữ. Vừa vào quán, anh này bị giữ lại và bị bà chủ dùng gậy đánh gôn đánh đập.

Thấy có khách đến, một số người trong quán đã dùng dây vải trói tay đưa nạn nhân đưa lên xe ôtô, chở ra khu vực bờ sông và tiếp tục hành hung nạn nhân tại đây.

Kết quả khám thương cho thấy, nạn nhân bị sưng vùng quai hàm bên trái, vùng ngực, bụng. Hai chân trái của nạn nhân cũng có nhiều vết xây sát, bầm tím, tấy đỏ.

Tại cơ quan điều tra, những người có liên quan đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

T.Nhung