- Khuya 19 rạng 20/12, người dân cư ngụ trên đường 20 (KP 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM) tỉnh giấc vì nghe bên ngoài  có tiếng súng nổ.

Theo lời một số người dân chưa ngủ chứng kiến vụ việc thuật lại, có thấy một xe của lực lượng cảnh sát, sau đó có bóng một thanh niên lao xuống ruộng rau muống ven đường rồi đổ gục xuống. Nạn nhân được nhanh chóng chuyển đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Sáng 20/12, khoa cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức cũng đã xác nhận trước đó, lúc 1g45 bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng hết sức nghiêm trọng vì tim ngưng đập và ngưng thở.

Vạt rau muống, hiện trường nơi nạn nhân gục xuống
 

Theo bệnh án, bệnh nhân bị một vết thương khoảng 1cm bên ngực phải xuyên suốt ra sau. Người đưa nạn nhân vào cấp cứu đã khai với bệnh viện vết thương do trúng đạn.

Tiếp xúc với thân nhân, danh tánh nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tấn, 22 tuổi ngụ tại P. Tam Phú, Thủ Đức.

Gia đình nạn nhân từ chối không trả lời câu hỏi của phóng viên và cho biết sau khi lo xong hậu sự sẽ yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của anh Tấn.

Trong khi đó, công an quận Thủ Đức không xác nhận thông tin này nhưng cho biết vụ việc hiện đang được Công an TP.HCM thụ lý.

Trần Chánh Nghĩa