Liên quan đến vụ nổ xe máy Honda làm một thai phụ và con gái tử vong, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã bắt khẩn cấp một nghi can.

TIN BÀI KHÁC

Sáng nay (ngày 14/1), liên quan đến vụ nổ xe máy Honda Super Dream xảy ra tại xã Nam Sơn, huyện Quế Võ, Bắc Ninh làm chị Nguyễn Thị Quỳnh (29 tuổi), đang mang thai 3 tháng và con gái Nguyễn Khánh Vân (4 tuổi) tử vong, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp một nghi can.

Hiện trường vụ nổ xe

Thông tin ban đầu cho biết, nghi can này là Tiềm (SN 1976, ở Hải Dương) là em rể của vợ chồng nạn nhân Nguyễn Thị Quỳnh. Được biết, Tiềm đang ở rể cùng nhà với vợ chồng nạn nhân. Theo nguồn tin của báo An ninh Thủ đô, hiện tại, tên Tiềm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, sáng 1/12/2011, chị Nguyễn Thị Quỳnh (đang mang thai tháng thứ 3) ở xã Nam Sơn (huyện Quế Võ, Bắc Ninh) vừa dắt xe máy Honda Dream ra khỏi nhà và nổ máy đi được vài mét thì bất ngờ xe phát ra tiếng nổ lớn. Chị cùng con gái là Nguyễn Khánh Vân (4 tuổi) bị hất văng khỏi xe. Chị Quỳnh tử vong, con gái chị được đưa tới khoa Cấp cứu (Bệnh viện Việt Đức) trong tình trạng sốc nặng, đến ngày, ngày 13/12, cháu Khánh Vân cũng đã không qua khỏi.

Lê Minh (Tổng hợp)