- Người chồng nhẫn tâm dùng mìn, dây điện quấn quanh người để cắm điện giật cho vợ chết. Nhưng lần đó, chị Thuý, trú tại TP. Vinh, (Nghệ An) đã vùng vẫy thoát nạn.

Khoảng gần 11h ngày 29/01, đối tượng Ngô Minh Thắng, trú tại nhà số 7, ngõ 10, đường Đặng Văn Thụy, phường Cửa Nam (TP. Vinh, Nghệ An) đã dùng lựu đạn dọa giết vợ là chị Đức Thị Ngọc Thúy.

Nhận được tin, lực lượng Cảnh sát 113 - Công an Nghệ An đã cử tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường. Lúc này, Thắng đã bỏ trốn khỏi nhà riêng, khám xét nơi ở, tổ công tác phát hiện 2 quả lựu đạn Thắng cất giấu trên gác nhà.
Đối tượng Ngô Minh Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.T
Tổ công tác nhanh chóng phong toả, bắt nhanh đối tượng Thắng dùng mìn doạ giết vợ khi y đang ẩn náu tại một nhà người dân gần nhà.

Ban đầu, Thắng khai 2 quả lựu đạn trên một lần vô tình nhặt được?

Trong bản tường trình của chị Thuý, (vợ Thắng), trước Tết Nhâm Thìn, 2 vợ chồng có xảy ra những mâu thuẫn và không ít lần Thắng hành hung, đánh đập vợ.

Có nhiều lần Thắng dùng lựu đạn dọa giết vợ, thậm chí, chị còn bị chồng quấn dây điện quanh người để cắm điện giật chết. Nhưng lần đó chị may mắn thoát nạn.

Lần này, chị không chịu đựng được sự bạo hành của chồng, nên đã gọi điện cầu cứu cơ quan pháp luật.

Hiện tại, đối tượng cùng tang vật được chuyển giao cho Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Quốc Huy