- Khoảng gần 12h ngày 11/2, tại xã Diễn Hoàng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) xảy ra vụ hành hung ngăn cản lái xe đón dâu và phá hoại tài sản.

 

Tài xế Trương Văn Canh (33 tuổi), trú tại xóm 1, xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu), được chú rể thuê lái xe đi đón dâu, tại nhà chị cô dâu là Vũ Thị Nguyệt ở xóm 13, xã Diễn Hoàng.

 

Khi chiếc xe đón dâu đến đầu ngõ nhà chị cô dâu thì bị một nhóm thanh niên từ nhà họ gái xông ra ném đá và rượt đuổi lái xe.

Ông Trương Văn Phước bị ném đá chảy máu ở khoé mắt và cánh tay. Ảnh do người dân chụp cung cấp

Trong lúc bị rượt đuổi, anh Canh vừa chạy vừa gọi điện thoại cho bố là ông Trương Văn Phước và một số người khác đến cứu.

 

Khi nhận được tin anh Canh bị đánh khi đi đón dâu, ông Phước đã cùng một số người khác tìm đến.

 

“Lúc em đang kể lại cho bố sự việc, bất ngờ cả nhóm thanh niên dùng đá và dao xông vào tiếp tục hành hung. Bố em bị chấn thương ở vùng mắt trái và ở cánh tay. Nhóm thanh niên còn tiếp ứng thêm 3 người nữa đến phá chiếc xe vừa chở bố và một số người khác” - anh Canh kể lại.

 

Ông Phước đã được người dân đưa vào trạm xá gần đó để băng bó và sơ cứu.

 

Nhận được nguồn tin, Công an huyện Diễn Châu đã kịp thời có mặt phối với Công an xã Diễn Hoàng vây bắt ít nhất được 3 đối tượng.

 

Tài xế Canh thông tin: “Nhóm thanh niên muốn đánh em là do mâu thuẫn với chú rể, ngăn cản không cho chú rể đến rước dâu".

 

Quốc Huy