- Bị ép đưa vào nhà nghỉ và bị gã trai tìm cách "hại đời", trong lúc cùng đường, cô gái đã nhảy lầu để thoát thân.

Ngày 16/2, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đã tạm giữ Nguyễn Việt Anh để làm rõ hành vi “hiếp dâm”.

Nạn nhân của Việt Anh được xác định là nữ sinh một trường cao đẳng, tên N. (19 tuổi, ở huyện Ba Vì, TP Hà Nội).

Trước đó, vào ngày 8/2, tình cờ Việt Anh phát hiện chị N. đi cùng một người con trai vào mua thẻ điện thoại ở một quán bên đường Phạm Văn Đồng. Vì đang theo đuổi chị N. nên thấy chị N. đi với người đàn ông khác, Việt Anh đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô nữ sinh để chiếm giữ cho riêng mình.

Việt Anh tại cơ quan công an.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Việt Anh đi xe máy đến trước cổng phòng trọ chị N. và gọi chị N. ra nói chuyện.

Sau đó hắn đưa chị N. đến Công viên Hòa Bình (thuộc địa bàn xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm) rồi đưa nạn nhân đến nhà nghỉ Minh Dương bên đường Nguyễn Hoàng Tôn.

Khi đó, vì chị N. khóc lóc, van xin nên nhân viên của nhà nghỉ đã không cho Việt Anh thuê phòng.

Không từ bỏ ý định, Việt Anh tiếp tục ép cô nữ sinh lên xe máy, bắt cô ngồi phía trước rồi chở đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Tại đây, sau khi thuê phòng, Việt Anh bắt N. cởi hết quần áo rồi hắn nhúng hết số quần áo của cô gái vào chậu nước.

Tắm rửa xong, Việt Anh xông tới định giở trò đồi bại nhưng cô nữ sinh chống cự và van xin Việt Anh cho suy nghĩ 5 phút. Nhân lúc hắn không để ý, cô gái mở cửa phòng chạy xuống tầng 3 để trốn.

Thấy Việt Anh đuổi theo, N. vội lao vào một phòng để ngỏ cửa rồi mở cửa lan can nhảy xuống tầng 1 thoát thân trong lúc trên người không một mảnh vải.

Thấy vậy, Việt Anh cùng một số nhân viên nhà nghỉ đã lấy chăn quấn vào người cô gái,  đưa đi cấp cứu. Khi biết nạn nhân lâm tình trạng nguy kịch, Việt Anh đã bỏ trốn và bị bắt sau đó.

Tại cơ quan công an, Việt Anh khai, cuối năm 2011, hắn quen N. và hay đến phòng trọ của cô nữ sinh để "trồng cây si". Lo sợ N. có người khác, Việt Anh đã nảy sinh ý định bỉ ổi.

Hiện N. đang được cứu chữa vết thương do bị gãy xương sống lưng và vỡ xương 2 bàn chân.

T.Nhung