- Chiều 21/2, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa xác 2 nạn nhân trong đống đất đá, bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình.

Sau 6 ngày nỗ lực trong công tác cứu hộ, khắc phụ hậu quả sạt lở trên QL 6 (tại km 138+500) thuộc địa phận xã Đồng Bảng – Mai Châu – Hòa Bình, chiều nay 21/2 lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân sấu số.

Sau 6 ngày tìm kiếm, xác 2 nạn nhân sấu số đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Đại tá Trần Đức Duy, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hòa Bình cho biết: Việc tìm được xác 2 nạn nhân, mục tiêu số 1 của lực lượng chức năng đã đạt được, công việc tiếp theo là tập trung các phương tiện máy xúc, máy ủi để thông đường trong thời gian sớm nhất.

Như VietNamNet đã thông tin, vụ lở đất xảy ra tại Km 138+500 Quốc lộ 6 hướng Hà Nội – Sơn La, thuộc địa phận xóm Phương Sa, xã Đồng Bảng đã vùi chết 2 người.

Nạn nhân được xác định là anh Hà Văn Nghị, 24 tuổi, vợ là chị Vì Thị Nguyệt, 23 tuổi cùng ở xã Đồng Bảng.

Vụ tai nạn xảy ra khi hai vợ chồng anh Nghị được người em là Vi Văn Nghĩa mời sang cấy giúp. Khi hai vợ chồng anh tới địa điểm trên thì bất ngờ bị đất đá tràn xuống đường vùi lấp.

Theo ông Nguyễn Xuân Cường – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam, với lượng đất đá sạt xuống đường nhiều như hiện nay, cộng thêm với địa hình thi công hiểm trở và thời tiết sấu thì việc thông đường cũng phải mất từ 1 tuần đến 10 ngày nữa.

P.Trần