Chiếc xe máy bị cháy khiến toàn bộ đồ đạc trong nhà cũng bị thiêu rụi theo. Ước tính thiệt hại của vụ cháy lên tới hàng trăm triệu đồng.


Hôm qua (ngày 27/2), tại đường Bình Minh, TP Hải Dương đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo người dân, vào lúc sáng sớm, họ bỗng nghe thấy một tiếng nổ phát ra từ phía căn hộ số nhà 12, ngõ 2, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương. Căn hộ này là của vợ chồng anh chị Nguyễn Quang Sơn (SN 1973) và Nguyễn Thị Hồng Giang, cùng làm công nhân, thuê trọ.


Hiện trường vụ cháy ở Hải Dương (Ảnh: Thanh niên)

Sau đó, đám cháy bùng lên dữ dội. Ngọn lửa lan nhanh thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong căn phòng. Các vật dụng như ti vi, máy tính xách tay, quần áo...đều bị thiêu cháy. Ngoài ra, số tiền mặt 30 triệu đồng của hai vợ chồng cũng bị cháy thành tro. Rất may vợ chồng anh Sơn đã nhanh chóng phá vỡ cửa kính nhà vệ sinh và thoát ra bằng lối cửa sau.

Theo chủ nhà, vụ cháy xuất phát từ chiếc xe Air Blade vừa mới mua được một thời gian của gia đình. Sau đó, lực lượng PCCC tỉnh Hải Dương đã có mặt khống chế vụ cháy.

Trước đó, vào sáng 23/2, anh Du (Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) đi chiếc Air Blade đến đầu ngõ 218 đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm) cũng phát hiện xe có mùi khét. Thấy khói và lửa bốc lên từ cốp xe, anh vội dừng lại nhờ mọi người giúp. Do ngọn lửa sớm được khống chế nên chiếc xe chỉ bị hư hỏng nhẹ phần nhựa và cháy một số đoạn dây phía dưới cốp.

Được biết, chiếc xe này được mua từ năm 2009, xe mới chạy gần 20.000km. Cây xăng mà chủ xe đổ gần đây nhất là trên đường Phạm Văn Đồng, cạnh bến xe bus nam Thang Long.

Lê Minh (Tổng hợp)