Vì bị gia đình nhà trai nghi ngờ phẩm hạnh, cô dâu Xuân Thùy đã từng dại dột tìm đến cái chết.

TIN BÀi KHÁC

Câu chuyện đại gia Cần Thơ là ông Nguyễn Văn Năm (56 tuổi) ở phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ trả lại con dâu cho nhà gái vì nghi ngờ cô dâu không còn trong trắng đã làm dư luận những ngày qua không khỏi xôn xao, bàn tán.
Bị nhà chồng từ chối, lại chịu nhiều điều tiếng cô dâu trong câu chuyện bi hài này là Nguyễn Đặng Xuân Thùy (SN 1993), ở phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, đã nhiều lần phải tìm đến cái chết để minh oan cho mình.

Cô dâu Xuân Thùy (Ảnh: Thanh niên)

Theo bà Đặng Thị Út, mẹ của Xuân Thùy, lúc còn làm dâu ở nhà ông Năm, có lần vì không chịu nổi áp lực, điều tiếng sau vụ clip sex, Thùy đã uống thuốc tự vẫn. “Vợ chồng tôi và chồng nó tức tốc chở đến Bệnh viện 121 "súc ruột”, phải nằm một ngày đêm mới về”, người phụ nữ này chia sẻ trên báo Thanh niên. Bà còn cho biết thêm, lần đó bà có gặng hỏi nhưng Thùy cũng không nói có chuyện gì xảy ra. Sau đó, về nhà, cô dâu tiếp tục có những hành động dại dột nhưng may mắn được bố mẹ phát hiện, can ngăn kịp thời.

Theo một diễn biến khác của vụ việc này, sau nhiều tháng xác minh, bộ phận nghiệp vụ công an quận Cái Răng đã xác định, clip sex mà Thùy với gia đình yêu cầu làm rõ xuất phát từ nước ngoài. Trang phục trên người nhân vật cũng được xác định không phải nguồn gốc từ Việt Nam. Như vậy, cô dâu Xuân Thùy không phải là nhân vật chính trong clip sex do gia đình nhà chồng  chị này cung cấp.

Như tin VietNamNet đã đưa, chị Nguyễn Đặng Xuân Thùy (SN 1993) ở phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ có đơn gửi đến cơ công an trình bày về việc chị bị gia đình chồng “trả” về nhà mẹ đẻ vì cho rằng không còn trinh tiết. Chị Thùy cũng gửi clip sex mà nhà chồng cho rằng cô là nhân vật chính trong đó để lấy cớ ruồng rẫy mình nhờ công an làm rõ.

Clip sex mà gia đình ông Năm cung cấp và cho rằng Thùy là "nhân vật chính" (Ảnh chụp từ clip)

Trước đó, cha mẹ Nguyễn Đặng Xuân Thùy và Nguyễn Phúc Duy có quen biết nhau và hẹn gả con cho nhau. Tháng 3/2011 hai gia đình tổ chức đám cưới cho đôi trẻ nhưng không đăng ký kết hôn vì lúc này Thùy mới 17 tuổi. Nhưng sau ngày cưới, nghi ngờ Thùy không còn trong trắng, gia đình chồng đã chối bỏ chị. Bên nhà chồng cho rằng Thùy không còn trinh tiết trước khi về nhà chồng và họ cũng đưa ra một clip sex và cho rằng Thùy là nhân vật chính trong đó. Đến 1/2/2012, chồng của Thùy tự ý đi đăng ký kết hôn với chị Võ Thị Phương K. và tổ chức đám cưới sau đó 1 ngày.

Bức xúc, ngày 3/2/2012, gia đình Xuân Thùy đã làm đơn khởi kiện Nguyễn Phúc Duy về việc vi phạm luật hôn nhân gia đình với lý do khi cưới nhau Phương chưa đủ tuổi, đến khi đủ tuổi rồi Nguyễn Phúc Minh lại không chịu đưa vợ đi đăng ký kết hôn mà lại đi đăng ký với người con gái khác. Chính quyền nơi này tạm thời thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của chồng chị Thùy với cô K.

Lê Minh (Tổng hợp)