Do mâu thuẫn từ trước, vợ chủ tịch xã Ia Lang, Đức Cơ, Gia Lai đã xuống tay “xử” đối thủ ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 4/3, tại xã Ia Lang, huyện Đức Cơ. Vào thời điểm trên, chị Võ Thị Vân, trú tại xã Ia Lang, đang đi vào làng cân mì cho các hộ nông dân thì thấy bà Hà Thị Rớt - vợ ông Võ Thành Nhân (Chủ tịch UBND xã Ia Lang), dẫn theo một nhóm phụ nữ hùng hổ lao đến.

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Báo Gia lai)

Bà Rớt cũng nhóm người trên lao vào đánh đập chị Vân, dùng tay xé rách quần áo của nạn nhân. Sau đó, nhóm người này thi nhau giữ chị Vân để cho bà Rớt cắt tóc, cởi quần áo chị Vân. Người đàn bà này còn tàn nhẫn dùng dao lam rạch vào nhiều nơi trên cơ thể nạn nhân, kể cả ở vùng kín.

Trận đòn nặng nề khiến chị Vân phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng bị đa chấn thương. Tóc bị cắt nham nhở, mũi chảy máu ào ạt vì bị cây cứng đập vào mặt. Nặng nhất là vùng kín bị những đường rạch rất sâu.

Nguyên nhân của vụ đánh ghen man rợ trên, theo chị Vân là do vào năm 2007, chị Vân tham gia đi thu mua mì của nông dân về bán lại cho bà Rớt để hưởng chênh lệch nhưng vì bà Rớt mua giá thấp hơn những người khác nên chị Vân không bán.

Từ đó hai người nảy sinh mâu thuẫn. Bà Rớt đã từng dẫn người đến đánh chị Vân một trận nhừ tử tại nhà. Gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo bà Rớt lên công an huyện nhưng sau đó vụ việc bị “chìm xuồng” một cách lạ lùng.

Nhưng người dân xã Ia Lang lại cho rằng, nguyên nhân dẫn đến trận đòn khủng khiếp trên là do bà Rớt ghen tuông, nghi ngờ chị Vân có quan hệ tình cảm thân mật với ông Nhân, chồng bà Rớt. Tuy nhiên, ông Võ Thành Nhân đã phủ nhận việc mình có mối quan hệ “ngoài luồng” với chị Vân.

Lê Minh (Tổng hợp)