- Sau hơn 6 giờ đồng hồ vào cuộc điều tra, đến 16h chiều nay (17/3), công an Quảng Nam đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh mang bầu được người dân phát hiện nằm chết giữa rừng keo vào sáng nay…

Chiều nay (17/3), Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam, người trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra vụ án mạng cho biết, qua khoanh vùng đối tượng bước đầu đã xác định được nghi can số 1 trong vụ án mạng này.

Trước đó, sáng cùng ngày, những người dân đã phát hiện một nữ sinh mang thai gần 5 tháng nằm chết lõa thể giữa rừng keo thuộc địa bàn thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Hiện trường vụ án và chiếc xe đạp của nạn nhân.
Nữ sinh mang bầu được xác định là Huỳnh Thị Dung Bửu (SN 1997, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam), là học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Tây Hồ (huyện Phú Ninh) vừa mới nghỉ học cách đây một tháng.

Đáng quan tâm là trước khi bị sát hại, nữ sinh này đã mang bầu gần 5 tháng.

Sau khi rà soát, khoanh vùng đối tượng, lực lượng điều tra đã xác định được nghi can số 1 trong vụ án kinh hoàng này.

Tuy nhiên, nghi can sát hại nữ sinh mang bầu này chưa được tiết lộ danh tính. Nhưng nguồn tin riêng từ lực lượng điều tra cho VietNamNet biết nghi can đã từng có quan hệ với nữ sinh này dẫn đến mang bầu.

Sau đó nghi can này bỏ vào TP. HCM và vừa mới trở lại TP. Tam Kỳ sáng hôm qua (16/3). Sau đó, nghi can có tìm đến nhà nạn nhân ngay buổi chiều cùng ngày và đưa nữ sinh ra khỏi nhà.

Hiện một lực lượng lớn cảnh sát hình sự, cảnh sát điều tra công an Quảng Nam phối hợp với lực lượng công an các huyện Phú Ninh, TP. Tam Kỳ tổ chức truy bắt nghi can trong vụ án mạng kinh hoàng này.

Điều đáng quan tâm là ngoài nghi can số 1 đang được công an tổ chức truy bắt, còn 4 nghi can khác là thanh niên địa phương đã từng có quan hệ với nữ sinh này cũng đang được triệu tập lấy lời khai tại cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng gây án.

"Việc bắt hung thủ gây ra vụ trọng án này chỉ còn tính bằng giờ mà thôi" - Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp khẳng định.

Vũ Trung