Dàn ô tô cổ gồm 12 chiếc, nhiều màu sắc nối đuối nhau trong đoàn rước dâu trên phố Hà Nội khiến tất thảy người đi đường đều phải ngoái nhìn.


Sáng 17/3, đoàn rước dâu trên bắt đầu di chuyển từ Huỳnh Thúc Kháng, sau đó rẽ vào đường Nguyên Hồng (Đống Đa, Hà Nội) và cuối cùng dừng lại trước số nhà 42.


Dàn xe cổ nhiều màu sắc trong đó có nhiều chiếc Beetle cổ trong đám rước dâu tại Hà Nội (Ảnh: Bee.net.vn)

Trên mỗi chiếc xe đều được dán chữ “Hỷ”, trong đó chiếc ô tô chở cô dâu chú rể được trang trí hoa lộng lẫy. Điều đáng chú ý, phần lớn những chiếc xe cổ “khủng” này đều mang biển TP.HCM.

Đám rước dâu đã khiến tất thảy người đi đường phải dừng lại ngoái nhìn, nhiều người còn không ngần ngại rút điện thoại ra để chụp, quay lại.

Thời gian gần đây, liên tiếp xuất hiện những đám cưới “độc và lạ”. Từ dàn xế “khủng” trong đám rước dâu Hot girl Quỳnh Chi tại TP.HCM đến dàn siêu xe 97 chiếc trong đám cưới thiếu gia phố núi Hương Sơn.


Dàn siêu xe trong đám rước dâu của thiếu gia Hà Tĩnh kéo dài hàng km


Dù không phải là siêu đám cưới, không có siêu xe nhưng đám rước dâu bằng xe trâu của chú rể Đào Văn Đức vẫn khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ

Mới đây nhất, một chú rể tại Nam Đàn, Nghệ An cũng “chịu chơi” không kém khi tổ chức rước dâu bằng xe trâu làm xôn xao dư luận.

Hạnh phúc không đo được bằng tiền, đó là điều ai cũng biết, nhưng có không ít người sẵn sàng vung hàng chục tỷ đồng để mạ đắp cho đám cưới của mình trở nên xa hoa, tráng lệ thì quả thật là lãng phí.

Đ.Tâm (tổng hợp)