- Từ khi cha đứa trẻ trong vụ 'nữ sinh đau đẻ tại lớp' lộ diện, mẹ nữ sinh này đã lên tiếng phản ánh kịch liệt trước thái độ chối bỏ của anh này.


Cha của đứa trẻ có tên đầy đủ là Phan Văn C. (SN 1993), trú tại xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An), từng làm nhôm kính tại xã Diễn Yên, được cho là có “quan hệ yêu đương” với nữ sinh Chu Thị D., dẫn đến nữ sinh D. này đau đẻ ngay tại lớp.

Trao đổi với chúng tôi, chị Trương Thị H., mẹ của nữ sinh D. cho biết: "Sức khoẻ của 2 mẹ con D. vẫn bình thường. Lúc đầu, C. thường xuyên liên lạc, nhưng giờ thì tắt máy. C nói, nếu như bố mẹ không cho cưới sẽ mang 2 mẹ con D. vào Sài Gòn hoặc ra Hà Nội để tự sống.

Nhưng không biết bố của C. (ông Ch. - PV) nói gì mà cậu ta không dám nhận 2 mẹ con D. nữa. Từ đó tắt luôn điện thoại và khi gọi được thì không nghe máy".

Trường THPT Diễn Châu 2.


Hiện nay, nguyện vọng của nữ sinh D. là muốn đi học tiếp để thi tốt nghiệp. Con của D. vẫn chưa được đặt tên, người nhà của chị H. đang chờ ý kiến của C.

Cũng theo lời mẹ nữ sinh D., việc C. cương quyết không nhận con, gia đình sẽ làm đơn gửi toà án và các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

"Giờ sự việc vỡ lở như vậy, C. còn thoái thác trách nhiệm. Bố của C. còn sỉ nhục con gái tôi bằng tin nhắn, nhất định chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp…", chị H. bức xúc.

Liên quan đến sự việc này, ông Hoàng Mạnh Nhân, Hiệu trưởng Trường THPT Diễn Châu 2 thông tin: "Em D. vẫn có thể tiếp tục đi học, nhà trường cố gắng tạo điều kiện cho em đến trường...".

Quốc Huy