- Nam thanh niên bỏ tay lái, tự tin diễn đủ mọi tư thế trên chiếc xe Exciter chạy băng băng trên đường khiến nhiều người đi đường không khỏi hoảng hốt.

TIN BÀI KHÁC


Clip có tựa đề Vip Tri An dài hơn 8 phút được đưa lên Youtube hôm 23/3, đến nay đã thu hút trên 53.000 lượt xem.

Clip mô tả lại cảnh một thanh niên đi xe máy khá nhanh trong tình trạng không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái và diễn đủ tư thế đứng, nằm, ngồi trên yên xe. Điều đáng nói màn “trình diễn” của thanh niên này diễn ra ngay trên đường có nhiều phương tiện qua lại nhưng không hề có bóng dáng của lực lượng chức năng.


Nhân vật chính trong clip 'diễn xiếc' trên yên xe (Ảnh chụp từ clip)

Theo một số lời bình luận, nhân vật chính trong clip nói trên là một thanh niên sống tại Trị An, Đồng Nai.

Clip được quay tại nhiều thời điểm và địa điểm khác nhau, sau đó được dàn dựng lại có lồng thêm hiệu ứng và âm thanh.

Hầu hết các ý kiến xem clip đều nhận định đây là hành vi coi thường pháp luật gây nguy hiểm đến tình mạng bản thân và người đi đường, đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra, làm rõ.


Nam thanh niên "biểu diễn" nhiều tư thế trong tình trạng không mũ bảo hiểm, buông tay lái hết sức nguy hiểm (Ảnh chụp từ màn hình)

Trước đó clip nữ quái xế Kiều Lan Anh (22 tuổi, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển xe máy bằng chân cũng đã từng làm xôn xao dư luận. Tuy nhiên ngay sau đó lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, xử phạt hành chính cô gái này hơn 7 triệu đồng, đồng thời tước GPLX.

Xem clip:


Đ. Tâm - Thanh Phong