- Chiều 18/1, công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã xác định được hung thủ gây ra vụ giết người ở quán karaoke Neway.


Trước đó, như VietNamNet đã đưa, vào khoảng 20h ngày 16/1, Nguyễn Thu H. (15 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức sinh nhật tại quán karaoke Neway, ở số 17 phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa.

Trong số những người dự tiệc sinh nhật của H. có anh Lưu Đình Dũng (21 tuổi, ở Thanh Xuân), Vũ Trọng Đạt (16 tuổi, ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa), Phạm Anh Dũng (17 tuổi, ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai), Lê Minh Chính (16 tuổi) và Vũ Hải Đăng (17 tuổi).

Buổi sinh nhật bắt đầu từ 19h, và đến 21h30, Anh Dũng điện cho 7 người khác cùng đến chung vui. 7 người này tham gia buổi tiệc sinh nhật được khoảng 10 phút thì Anh Dũng, Đăng cùng tốp bạn mới đến ra về trước.

Đến 22h20, Anh Dũng cùng 5 thanh niên quay lại phòng hát, dùng dao chọc tiết lợn chém Đạt vào cánh tay trái và đâm anh Đình Dũng khiến anh này tử vong sau đó .

Công an đã tạm giữ Đăng và Chính. Hai thanh niên này khai nhận, trong buổi tiệc sinh nhật, khi mọi người đang ngồi hát karaoke, Anh Dũng thấy H. và Đình Dũng ôm hôn nhau đã tỏ ra khó chịu. Anh Dũng ghé tai nói với người bạn tên Sơn: "Nhìn thằng này thấy ghét". Nghe thấy vậy, bạn của Dũng cũng góp chuyện: "Bây giờ anh em mình phang nó đi, ai có tiền thì đưa hết ra đây". Anh Dũng bỏ ra 30.000 đồng rồi cả bọn đi mua dao.

Mua được dao, Anh Dũng cùng Sơn và 4 thanh niên khác xông lên phòng hát, vung dao chém bị thương một người và làm một người thiệt mạng.. Công an xác định, người trực tiếp đâm chết anh Đình Dũng là Anh Dũng.

Gây án xong, cả bọn bỏ trốn. Hiện, cơ quan điều tra yêu cầu Phạm Anh Dũng và đồng bọn ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật

T.N

Hà Nội: Bị chém chết trong tiệc sinh nhật