- Trước lời ‘phản bác’ của Châu Việt Cường về mối quan hệ của hai người đã gần đến mức tình yêu, nữ sinh C.N một lần nữa khẳng định mình bị ‘mắc bẫy’. Và tình cảm cô dành cho Cường chỉ là tình cảm của fan hâm mộ, không phải tình yêu trai gái.

Sau khi thông tin về lá đơn của nữ sinh C.N (lớp 12 tại Hải Phòng) lên tiếng tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường đã khống chế và hãm hiếp tại phòng riêng, ca sĩ Châu Việt Cường đã thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh 2 lần. Nhưng Cường giải thích đó hoàn do tự nguyện chứ không hề có chuyện ép uổng.

Và để thêm ‘căn cứ’ cho những lý lẽ của mình, ca sĩ Châu Việt Cường đã trần tình rằng mối quan hệ giữa hai người đã có thể gọi là tình yêu. Thậm chí, Châu Việt Cường còn đưa ra căn cứ là những ‘tin nhắn tình yêu’ của hai người đã bị Cường... xóa.

Với tôi, sau những gì xảy ra, tôi vẫn yêu thương N. và không hề ghét bỏ em ấy. Tôi chỉ nghĩ em ấy bị xúi giục nên mới có hành động như thế”.

Trước những lời Châu Việt Cường ‘phản bác’ đơn tố cáo, chúng tôi đã có buổi tiếp xúc với nữ sinh N.C. Một lần nữa cô nữ sinh khẳng định đã quyết tâm làm đơn tố cáo chỉ vì quá căm phẫn với những hành động đồi bại của thần tượng. Và muốn kẻ phạm tội phải bị trừng trị trước pháp luật.

Nữ sinh N. khẳng định tình cảm chỉ là fan hâm mộ với thần tượng, không phải tình yêu.
 

C.N cho biết thêm, sở dĩ C.N không làm đơn tố cáo ngay sau khi xảy ra sự việc (buổi chiều ngày 9/2) là do khi ấy tâm trạng của N. quá hoảng loạn, chưa biết phải đối mặt với chuyện này ra sao. Vả lại, N. cũng lo lắng sẽ làm cho bố mẹ đau lòng.

Thầy Lưu Mỹ - giáo viên chủ nhiệm lớp của C.N cho biết, bố. N lái xe cho một lớp khác cùng đoàn thăm quan của trường ngày hôm đó. Nên khi C.N xin phép tách đoàn để giải quyết việc riêng, thầy cô đã tin tưởng đồng ý.

C.N cũng đã đăng tải trên Facebook cá nhân của mình lời xin lỗi bố mẹ sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra: “Bố mẹ luôn mắng mỏ con, mắng nhiều lần. Những lúc ấy con đã nghĩ bố mẹ chỉ thương em Bông mà không thương con. Nhưng khi con vấp ngã trên đường đời, hay làm sai bất cứ điều gì thì chỉ có bố mẹ dang tay đỡ con dậy.

Con đã hứa với lòng mình rằng không bao giờ để bố mẹ phải rơi nước mắt nhưng hình như đó mãi chỉ là lời nói. Mỗi khi nhìn thấy bố mẹ vất vả vì con và em, con chỉ muốn nói con thương bố mẹ nhiều lắm những sao con không làm được. Con tệ lắm đúng không bố mẹ...”.

Thế nhưng, những ngày sau khi sự việc xảy ra, tâm trạng của N. trở nên trầm trọng hơn.

Theo học sinh này, trong lúc ấy, Châu Việt Cường lại vẫn tiếp tục liên lạc để ‘gạ gẫm’. Một người bạn nhận thấy những dấu hiệu tâm lý bất thường sau cú sốc tinh thần của N, nên đã hỏi han và động viên C.N.

Sau một thời gian lấy lại bình tĩnh, N. đã mạnh dạn đem kể lại chuyện ‘kinh khủng’ ấy cho người bạn kia nghe. Và bày tỏ mong muốn tố cáo hành động đồi bại đã cưỡng đoạt mình của thần tượng.

Người bạn cũng rất bàng hoàng khi được nghe N kể lại toàn bộ sự việc và khuyên C.N nên viết đơn tố cáo để pháp luật nghiêm trị người có tội.

C.N cho biết, chiều ngày 3/3, C.N đã một mình tới trụ sở Công an quận Hoàng Mai để trình báo lại sự việc bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp tại phòng riêng (Khu chung cư A3 - hồ Đền Lừ - Q.Hoàng Mai).

Về chuyến thăm quan ‘định mệnh’ của C.N ngày 9/2, thầy Lưu Mỹ cho biết: “Khoảng 3 rưỡi, đoàn xe của nhà trường đến Văn Miếu. C.N đã đến xin phép tôi cho đi khám mắt. Vì bố của N cũng có mặt trong đoàn nên tôi đồng ý cho em tách đoàn mà không nghi ngờ gì cả.

Khi đoàn sắp rời xe để tới điểm tiếp theo ở làng gốm Bát Tràng mà C.N vẫn chưa về. Tôi có gọi điện hỏi thì em nói sẽ bắt xe sang thẳng Bát Tràng ngay sau khi khám mắt xong. Lúc đoàn xe rời khỏi Hà Nội về Hải Phòng thì C.N cũng có mặt nên chẳng ai ngờ được sự tình lại xảy ra như thế”.

Bà Đỗ Thị Hòa - Hiệu trưởng Trường THPT Kiến An nơi C.N đang theo học rất bất ngờ về thông tin học sinh của trường mình bị cưỡng hiếp trong chuyến đi thăm quan do nhà trường và hội cha mẹ học sinh phối hợp tổ chức.

Bà Hòa cho biết, C.N là một học sinh yêu thích ca hát và đã đăng ký dự thi vào một trường Văn hóa nghệ thuật trong kỳ tuyển sinh đại học sắp tới.

Nữ sinh N. cho biết sáng mai (7/4) sẽ đến trụ sở Công an quận Hoàng Mai để làm việc theo giấy triệu tập.

Trước buổi làm việc với cơ quan công an, N. một lần nữa khẳng định đã bị ca sĩ Châu Việt Cường khống chế và cưỡng hiếp. Giữa hai người không hề tồn tại thứ tình cảm trai gái như Cường đã phân trần mà chỉ là tình cảm giữa fan hâm mộ và thần tượng.

Chỉ vì quá hâm mộ ca sĩ Châu Việt Cường nên em mới bị rơi vào bẫy như vậy. Vả lại, em luôn nghĩ những người của công chúng như anh Cường sẽ phải cư xử khác. Ai ngờ cơ sự lại xảy ra như thế. Em rất mong muốn vạch bộ mặt xấu xa của anh ta để pháp luật nghiêm trị” - nữ sinh N cho hay.

Anh Vân - Linh Chi