- Vào khoảng 14h00 ngày 10/4, tại số nhà 155, đường Quang Trung, TP.Tuyên Quang đã xảy ra vụ cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, một trong 2 đối tượng xông vào cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2 ở số nhà trên đã bị quần chúng nhân dân bắt giữ.

Tại hiện trường, đối tượng để lại một con dao chọc tiết lợn, nhiều vết máu dính trên cửa kính và vỉa hè, hiện chủ tiệm vàng đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng. (Ảnh: CTV)
Trên TTXVN, anh Nguyễn Việt Nghĩa - nhân chứng tại hiện trường kể, vào khoảng 13h20’ có hai thanh niên lạ mặt, đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm vào tiệm vàng. Lúc đó chỉ có chủ tiệm vàng là anh Nguyễn Mạnh Dũng đang bán hàng. Hai đối tượng đã dùng dao và súng tự chế khống chế, uy hiếp.

Do bị chống cự quyết liệt nên chúng dùng dao đâm anh Dũng một nhát vào bụng gây trọng thương. Vợ anh Dũng là chị Đường Thị Bích Liên đang ở dưới bếp phát hiện đã nhanh trí trèo qua nhà hàng xóm chạy ra đường hô hoán.

Nghe tiếng hô của chị Liên, anh Nguyễn Việt Nghĩa cùng với các anh Nguyễn Văn Tuyến, Lê Từ Hoàng, Nguyễn Đăng Hùng đã lao đến cứu giúp khi 2 tên cướp đang định lên xe máy tẩu thoát.

Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt kịp thời để tiến hành điều tra.

Sự việc xảy ra vào quá trưa và trên trục đường có đông người qua lại của TP.Tuyên Quang cho thấy sự manh động và táo tợn của bọn cướp.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã đến xem hiện trường vụ án.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quang Bắc