HTML clipboard HTML clipboard

HTML clipboard - Trong cơn say, 2 công nhân “bắt cóc” thiếu nữ vào khu đất trống để thực hiện hành vi đồi bại, rồi giết người để phi tang xác.

Xác nhận với VietNamNet, Thượng tá Nguyễn Văn Quý – Phó Trưởng công an huyện Bình Chánh, TP.HCM – khẳng định, ngày 19/1 cơ quan này đã ra quyết định bắt khẩn cấp 2 đối tượng gồm: Tô Thành Hận (SN 1991, ngụ P.9, TX. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) và Trần Xuân Cảnh (SN 1993, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, cùng là công nhân, tạm trú tại xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn, số C9/31 khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

2 đối tượng nói trên bị bắt giữ nhằm điều tra về hàng loạt hành vi như” giết người”, “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Được biết, nạn nhân của 2 gã công nhân đồi bại nói trên là chị Âu Thị Ngọc M. (SN 1990, ngụ thị xã Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, tạm trú ấp 1, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Chị M. đã được cứu sống kịp thời và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Sau chầu nhậu vào rạng sáng 17/1, Hận và Cảnh rủ nhau đi tìm gái để… vui vẻ. Nhưng sau đó, cả 2 phát hiện chị M. đang đi bộ trên đường nên đã khống chế vào một khu đất trống cạnh nhà xưởng của xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn.

Tại đây, cả hai đã thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị M. Trong khi gây án thì 1 trong 2 đối tượng phát hiện chị M. có 150 ngàn đồng trong túi nên đã chiếm đoạt luôn.

Sau khi thoả mãn dục vọng thú tính, Hận và Cảnh bàn nhau và thực hiện sát hại chị M. bằng cách bẻ cổ, đánh vào mặt, cổ… đến khi thiếu nữ này bất tỉnh. Tiếp tục, Hận và Cảnh đào hố, chôn xác nạn nhân trong cát

Khi 2 đối tượng đang che giấu hạnh vi tội ác thì bị người dân tình cờ phát hiện. Do đó Cảnh và Hận rủ nhau bỏ chạy vào xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn để đi ngủ. Qua truy xét công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ 2 đối tượng để điều tra làm rõ.

Đàm Đệ