- Vào khoảng 13h30 ngày 21/1/, tại ngã tư Giang Văn Minh - Đội Cấn (Hà Nội), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Xe ô tô Santafe mang BKS 30Y- 1702 đang lưu thông bất ngờ tăng tốc và đâm liên tiếp vào nhiều xe máy trên đường.

Chiếc Santafe chỉ chịu dừng lại khi đâm vào xe máy Vespa LX mang BKS 29X1- 5959. Trước khi đâm vào xe Vespa, ô tô rú ga đâm liên tiếp vào nhiều xe khác đang lưu thông.

Xe ô tô chỉ chịu dừng lại khi đâm phải xe Vespa- Lx

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, bên cạnh xe Vespa LX còn có xe máy Wave- ZX mang BKS 62F6- 2943 đang dựng bên vỉa hè ngược chiều với hướng xe ô tô lưu thông.

Nghiêm trọng hơn, xế hộp này còn đâm vào một xe SH (chưa đăng ký BKS) cùng chiều và kéo đi gần chục mét. Chủ nhân chiếc xe SH là một phụ nữ. Sau khi bị đâm, trên mặt và tay chị có nhiều vết xước nhẹ. Chị chưa hết bàng hoàng kể lại: “Tôi đang chuẩn bị đội mũ bảo hiểm để đi thì bất thình lình chiếc ô tô từ đâu lao tới đâm  vào, cũng may là người chỉ bị thương nhẹ”.

 
Chiếc xe đang dựng trên vỉa hè ngược chiều cũng chịu trận

Chị Nguyễn Thị Mai, người trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn vẫn còn run, kể lại: “Chiếc xe bắt đầu mất lái khoảng 30 mét, đâm vào xe cùng chiều sau đó lao sang đường đâm phải 2 xe máy khác. Ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế ô tô cùng 2 người ngồi trên xe nhảy xuống và đỡ nạn nhân ngay”.

Sau khi bị kéo đi hàng chục mét chiếc SH bị hư hỏng khá nặng

Theo quan sát, xe ô tô chỉ bị vỡ đèn trước và móp phần đầu xe. Vespa LX bị hư hỏng nặng, chủ nhân của chiếc xe bị ngất ngay sau đó. May mắn được chủ cửa hàng vàng Kim Ngọc, số 141 Đội Cấn cho vào nhà sơ cứu. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau vụ tai nạn, cảnh sát đã có mặt kịp thời nên không xảy ra ùn tắc

Vụ tai nạn này khiến cho nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát đã có mặt kịp thời nên không xảy ra ùn tắc.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Quang Anh