- Như VietNamNet đã đưa tin về vụ tai nạn nghiêm trọng tại núi Cấm (An Giang), đến chiều tối ngày 5/5, đã có thêm 1 người tử vong.


Theo thông tin ban đầu, 5 nạn nhân tử vong trước đó gồm: Võ Hoài Phương (41 tuổi), Nguyễn Văn Ngà (60 tuổi), Nguyễn Văn Linh (32 tuổi), Võ Văn Nhẹ (32 tuổi), Trần Văn Lèo (31 tuổi), tất cả đều ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang và tài xế xe bị nạn là Nguyễn Hoài Tâm (29 tuổi) là nhân viên Công ty CP phát triển du lịch An Giang (quê An Giang).



Một trong ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Châu Đốc (tỉnh An Giang) là Nguyễn Văn Linh (sinh năm 1980) đã tử vong trong bệnh viện.

Như vậy con số nạn nhân chết trong vụ tai nạn khủng khiếp này lên tới 6.

Hiện còn hai nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Châu Đốc là Phạm Minh Tâm (sinh năm 1982) và Nguyễn Văn Đủ (sinh năm 1975).


Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Tính đến 17 giờ chiều nay 5/5, theo đại diện công ty CP phát triển du lịch tỉnh An Giang, vẫn chưa thể thông đường lên núi Cấm do hòn đá nặng hàng chục tấn vẫn án ngữ gần hết con đường duy nhất lên đỉnh núi này.

Vị đại diện này cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng, sớm nhất là trong sáng mai (6/5) mới có thể triển khai xe cơ giới tới giải tỏa hiện trường.


Đường lên núi Cấm

Công ty công ty CP phát triển du lịch tỉnh An Giang cho biết, đã tạm ngưng vận chuyển khách lên xuống khu vực núi Cấm để thực hiện việc thông đường và phục vụ công tác điều tra.

Phan Vũ