- Ngày 12/5, tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm, làm 5 học sinh tử nạn.


Lại ra sông tắm mát, 3 học sinh tử nạn
Sáng ngày 23/4, nhiều người đến chia buồn và tiễn đưa 3 em học sinh Trường PTTH Võ Thị Sáu (huyện Tuy An, Phú Yên) vì chết đuối nước.
Theo đó, khoảng 10h30 phút, nhóm học sinh Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) gồm các em Phạm Thị Phương Uyên (11 tuổi, học lớp 5); Phạm Tuấn Hiệp (9 tuổi, học lớp 2) là 2 chị em ruột. Nguyễn Thị Thảo Vy (11 tuổi, học lớp 5; Nguyễn Yến Nhi (9 tuổi, học lớp 2); Nguyễn Trung Hậu (7 tuổi, học lớp 1) là 3 chị em ruột, rủ nhau vào ấp 2B để hái điều.

Sau đó do khát nước, các em rủ nhau vào nhà người dân uống nước, ăn xoài. Thấy có một mương nước chảy thông ra suối Rết, nên cả nhóm kéo lại chơi thì bị nạn.

Ban đầu, một học sinh trượt chân ngã xuống mương, 4 học sinh còn lại nhảy xuống cứu cũng bị rơi xuống theo. Lúc đó có 1 học sinh khác phát hiện nên chạy ra khu dân cư cách đó 800 m kêu cứu. Đến khi có người lớn chạy vào thì phát hiện 5 em đã chết đuối.

Bà Phí Thị Hợi, Phó chủ tịch UBND H. Xuân Lộc cho biết, trong ngày 12/5, UBND huyện Xuân Lộc, Phòng giáo dục, Hội chữ thập đỏ huyện đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các gia đình bị nạn số tiền 25 triệu đồng.

Hoàng Châu