- Một người phụ nữ đã bị chồng đánh đập, xé áo giữa đêm nên đã hoảng hốt nhảy từ tầng 2 xuống đất và bất tỉnh.

Vụ việc xảy ra vào đêm qua, 14/5, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Hằng (47 tuổi, ở Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội).

Nạn nhân sau ngay sau đó đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Xây dựng trong tình trạng nguy kịch trong đêm.

Đến trưa 15/5, sức khỏe nạn nhân đã hồi phục dần dần nhưng vẫn rất mệt mỏi vì trên người còn nhiều thương tích nặng. Bà Hằng nhớ lại vụ việc đêm qua: “Tôi bị ông ấy (chồng- PV) cầm chai vodka đập tới tấp vào đầu, rồi xé quần áo, hoảng quá nên tôi đã nhảy từ lan can tầng hai xuống đất rồi không biết chuyện gì nữa”.

Bà H. trong bệnh viện.

Còn bà Trần Thu Hà, chị gái của bà Hằng kể lại: Vào khoảng 12 giờ đêm 14/5, sau khi nhận được tin báo từ công an phường Thượng Đình về vụ việc trên, hoảng hốt chạy đến ngay thì thấy bà Hằng nằm bất tỉnh dưới nền gạch, quần áo bị xé rách tả tơi, trên người có nhiều vết thương, máu chảy nhiều… nên đã khẩn cấp đưa bà Hằng đi cấp cứu.

Các bác sĩ ở bệnh viện Xây dựng đã băng bó vết thương, chỉnh lại xương cánh tay giúp cho bà Hằng qua cơn nguy kịch.

Được biết, chồng bà Hằng là Lưu Nguyễn Tân (49 tuổi) trước đây, vào tháng 7/2011, đã từng dùng xích sắt trói, treo tay bà Hằng lên trần nhà để “tra tấn” vì nổi cơn ghen với vợ. Nhiều người dân trong khu vực ai cũng biết chuyện bà Hằng thường xuyên phải “lãnh đòn” từ người chồng vũ phu.

Hiện công an phường Thượng Đình (Thanh Xuân) đã bắt tạm giữ đối tượng Lưu Nguyễn Tân để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành với người vợ của mình.

Anh Tuấn